Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trả thù cho con, cha vào tù

Thứ sáu - 22/05/2020 07:43
Nghe điện thoại của con, Nguyên chạy tới hỏi sự tình, rồi nói con đưa cho mình cây rựa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trả thù cho con, cha vào tù

Ngày 22-5, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Kiều Duy Nguyên (sinh năm 1982, trú Cam Bình, Cam Ranh) 4 năm tù về tội giết người.


Nguyên và Trần Kim Thạch vốn có mâu thuẫn về việc thu gom rác trên đảo Bình Ba. Chiều 15-9-2018, con của Nguyên điều khiển ô tô chở 4 người khác đi thu gom rác. Khi xe tới thôn Bình Ba Đông thì gặp xe máy của Thạch chặn ngang đường, không đi qua được. Một người đi trên ô tô xuống dắt xe của Thạch để gọn vào thì Thạch (đã uống rượu) không cho. Từ đó, Thạch và con của Nguyên xảy ra kình cãi. Thạch dùng cây sắt đánh con của Nguyên nhưng không trúng, rồi tiếp tục chọc vào ngực anh này, sau đó vào nhà một người dân ngồi.


Nghe điện thoại của con, Nguyên chạy tới hỏi sự tình, rồi nói con đưa cho mình cây rựa. Thấy con chần chừ chưa đưa, Nguyên giằng lấy, tới gặp Thạch. Thấy Nguyên, Thạch thách thức gọi công an. Bức xúc, Nguyên dùng rựa chém Thạch thì Thạch giơ tay đỡ nên trúng tay. Nguyên trở sống rựa, đánh trúng đầu Thạch rồi tiếp tục lấy bản rựa đánh vào hông Thạch thì được mọi người can ngăn, đưa Thạch đi cấp cứu. Sau khi phạm tội, Nguyên đến công an trình diện, giao nộp rựa và khai báo hành vi phạm tội của mình.

 

Toà tuyên án.
Toà tuyên án.


Kết luận giám định cho thấy Thạch bị thương tích 29%. Trước khi xét xử, bị cáo đã bồi thường xong và được người bị hại bãi nại, xin giảm nhẹ. Đối với con của Nguyên, thời điểm xảy ra vụ án mới 14 tuổi 7 tháng và không chủ động đưa rựa cho Nguyên nên không đủ căn cứ xem xét trách nhiệm hình sự.


N.V 
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp