Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thiếu tiền tiêu xài, đi buôn… ma túy

Chủ nhật - 17/10/2021 01:17
Quá trình điều tra xác định, từ tháng 10-2020, để sử dụng ma túy và có tiền tiêu xài, Thương mua ma túy của một đối tượng... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đang hoàn tất thủ tục để đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy đối với Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1994, trú tỉnh Đồng Nai) và Đinh Tuấn Kiệt (sinh năm 1999, trú phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ 30 ngày 28-11-2020, tại một căn hộ cho thuê ở phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Thương bị bắt quả tang đang phân lẻ ma túy để bán với số lượng thu giữ được là 62,4827g Ketamine và 20,7108g MDMA. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Kiệt, lực lượng chức năng thu giữ được 6,8803g MDMA. Đây là số ma túy Kiệt mua của Thương trước đó để sử dụng và bán lại cho nhiều người.

Quá trình điều tra xác định, từ tháng 10-2020, để sử dụng ma túy và có tiền tiêu xài, Thương mua ma túy của một đối tượng tên Minh ở TP. Hồ Chí Minh mang về Nha Trang bán cho nhiều người, trong đó có Kiệt. Khi bán hết ma túy, Thương sẽ chuyển tiền trả Minh vào tài khoản tên Nguyễn Minh do Minh cung cấp hoặc trả trực tiếp. Thương và Minh đã mua bán ma túy 3 lần. Thương và Kiệt đã nhiều lần bán ma túy. Nguyễn Minh khai nhận có cho một người tên Tư (chưa rõ lai lịch) mượn tài khoản để nhận tiền rồi Nguyễn Minh rút tiền đưa lại cho Tư, mỗi lần được trả công 200.000 - 300.000 đồng. Nguyễn Minh nhiều lần cho Tư mượn tài khoản như vậy nhưng không biết tiền Thương chuyển vào là tiền do phạm tội mà có và không quen biết Thương, nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Một số đối tượng khác đang được tiếp tục điều tra, xử lý sau.

N.V

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp