Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thi thể được phát hiện đang phân hủy trong vali là nam giới

Thứ bảy - 28/03/2020 02:23
Sáng 28-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, thi thể được phát hiện trong vali bên cung đường đèo Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang là nam giới, độ tuổi khoảng từ 25-35.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thi thể được phát hiện đang phân hủy trong vali là nam giới
Sáng 28-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, thi thể được phát hiện trong vali bên cung đường đèo Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang là nam giới, độ tuổi khoảng từ 25-35. 

 

Lực lượng chức năng điều tra hiện trường
Lực lượng chức năng điều tra hiện trường

 

Hiện nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương xác định tung tích nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

 

Chiếc vali chứa thi thể lúc mới được phát hiện
Chiếc vali chứa thi thể lúc mới được phát hiện

 

 
Trước đó, sáng 27-3, người đàn ông đi phát rẫy thuê, khi đi đến khu rừng bạch đàn ven đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Vĩnh Hòa đã phát hiện chiếc vali du lịch được cuộn kín bởi chiếc chăn mỏng màu trắng đã ố vàng. Khi tấm chăn mỏng được gỡ ra, người đàn ông phát hiện vali còn được bao bọc bởi lớp băng keo cùng mùi hôi thối bốc ra. Phát hiện bất thường, người này đã chạy đến cơ quan công an trình báo. 
 
 
Ngay khi chiếc vali được đưa lên, cán bộ Công an phường Vĩnh Hòa phát hiện bên trong chứa thi thể đang phân hủy mạnh. Ban đầu, các nhân chứng cho rằng thi thể có tóc dài là nữ giới. Tuy vậy quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, nhận nhân bên trong vali là nam giới. 
 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp