Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tạm giữ xe Mercedes nghi tông chết người phụ nữ trên đại lộ Võ Nguyên Giáp

Thứ ba - 07/03/2023 11:43
Trao đổi với Khánh Hòa online, tối 7-3, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, trong ngày đã làm việc với tài xế nghi điều khiến xe Mercedes 4 chỗ tông chết người phụ nữ hôm 3-3 để lấy lời khai. Trong ngày cơ quan này cũng đã tạm giữ phương tiện của của người này để đưa đi giám định.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tạm giữ xe Mercedes nghi tông chết người phụ nữ trên đại lộ Võ Nguyên Giáp
Trao đổi với Khánh Hòa online, tối 7-3, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, trong ngày đã làm việc với tài xế nghi điều khiến xe Mercedes 4 chỗ tông chết người phụ nữ hôm 3-3 để lấy lời khai. Trong ngày, cơ quan này cũng đã tạm giữ phương tiện của người này để đưa đi giám định.  

 

Phương tiện nghi đã gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường
Phương tiện nghi đã gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường
 
Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh đã phát đi thông báo truy tìm phương tiện gây tai nạn trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh (phần đường lưu thông hướng Diên Khánh đi Nha Trang) vào chiều 3-3 vừa qua. Sau tai nạn, tài xế đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ trú ở huyện Cam Lâm, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó 2 ngày.
Công an thu giữ ốp gương chiếu hậu nghi của xe gây tai nạn lại hiện trường
Công an thu giữ ốp gương chiếu hậu nghi của xe gây tai nạn tại hiện trường.
Điều tra hiện trường tai nạn, Công an huyện Diên Khánh phát hiện, thu giữ 1 ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của xe ô tô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes cùng dãy chữ và số: A3159436 WZ1. 
 
Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Diên Khánh đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin, clip, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình trên xe ô tô để phát hiện phương tiện liên quan đến vụ tai nạn. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp