Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang: Một tiệm mỹ phẩm bán khẩu trang giá cao hơn quy định

Thứ ba - 10/03/2020 06:14
Trưa 10-3, bạn đọc phản ánh với Khánh Hòa Online về việc  tiệm mỹ phẩm SUMI trên đường Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang bán khẩu trang y tế với giá "cắt cổ": 400.000 đồng/hộp chỉ với 50 cái khẩu trang.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Một tiệm mỹ phẩm bán khẩu trang giá cao hơn quy định
Trưa 10-3, bạn đọc phản ánh với Khánh Hòa Online về việc tiệm mỹ phẩm SUMI trên đường Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang bán khẩu trang y tế với giá “cắt cổ”: 400.000 đồng/hộp chỉ với 50 cái khẩu trang.

 

Hộp khẩu trang đang được bán với giá... trên trời ở tiệm SUMI
Hộp khẩu trang được bán với giá 400.000 đồng
 
 
“Sáng nay tôi đưa con gái đi học thì thấy cháu chỉ còn lại chiếc khẩu trang duy nhất nên tôi tính mua thêm cho cháu sử dụng. Trên đường đón cháu đi học về, nhìn thấy tiệm mỹ phẩn SUMI treo biển bán khẩu trang, tôi liền tạt vào hỏi mua”, bà C. trú ở phường Phước Hòa, TP. Nha Trang kể. Nữ nhân viên của tiệm bán 1 hộp với giá 400.000 đồng. Khi bà C. thắc mắc giá cao, nữ nhân viên của tiệm cho rằng do “dịch bệnh mới bùng phát nên giá tăng cao là chuyện bình thường, vài bữa nữa có khi giá còn cao hơn”, nữ nhân giải thích. 
 
 
Thấy giá quá cao so với thực tế, bà C. nhất quyết không mua và ra về. Sau đó ít phút, bà L. (trú ở Nha Trang) trên đường đi làm về cũng ghé tiệm này để mua khẩu trang y tế. Nhưng do giá cao, bà L. cũng không mua.

 

Tiệm SUMI trên đường Lê Quý Đôn
Tiệm SUMI trên đường Lê Quý Đôn
 
 
Theo thông tin bạn đọc cung cấp, khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, trong vai khách hàng, phóng viên Khánh Hòa Online đã đến tiệm mỹ phẩm SUMI để mua khẩu trang. 1 nữ nhân viên đứng trong quầy đon đả: “Tiệm em bán 2 loại, 1 loại khẩu trang vải hộp 10 cái giá 100 nghìn. Loại còn lại là khẩu trang y tế, 400 nghìn đồng 1 hộp. Anh mua loại nào?”. Nữ nhân viên lấy hộp khẩu trang y tế hiệu Khánh Thy có 4 lớp cho chúng tôi xem. “Do  dịch bệnh bùng phát nên mấy ngày nay hàng hiếm lắm anh ạ. Tiệm em mới bán từ hôm qua đến nay thôi. Vài ngày nữa giá có khi lên đến 5 hoặc 6 trăm nghìn đồng", nữ nhân viên nói. 
 
 

 

Chúng tôi ngỏ ý giảm giá, nữ nhân viên cho biết “đây là giá của chủ tiệm đưa ra nên không giảm được”.

 
Trong khi đó, theo tìm hiểu của phóng viên, loại khẩu trang y tế Khánh Thy hiện đang được các công ty bán hàng trực tuyến bán với giá dao động từ 139.00 -200.00 nghìn đồng/hộp, tùy từng loại. 
 
L.G
 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp