Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên dùng súng tự sát

Thứ tư - 05/08/2020 10:19
Chiều tối 5-8, nguồn tin từ Công an Tp. Nha Trang cho biết, vẫn chưa lấy được lời khai thanh niên đã dùng súng tự bắn vào đầu vì người này đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên dùng súng tự sát
Chiều tối 5-8, nguồn tin từ Công an Tp. Nha Trang cho biết, vẫn chưa lấy được lời khai thanh niên đã dùng súng tự sát vì người này đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, đêm 4-8, người thanh niên tên X. trú ở Tp. Nha Trang đã sử dụng điện thoại để ghi lại hình ảnh mà người này dùng súng tự bắn vào đầu để tự vẫn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân nạn nhân đã đưa thanh niên này đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị trong tình trạng nguy kịch.
 
Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Công an đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời thu giữ khẩu súng ngắn tự chế. “Điều tra ban đầu, chúng tôi xác định người này có mâu thuẫn tình cảm với bạn gái. Có thể do suy nghĩ tiêu cực người này đã dùng súng để tự vẫn”, nguồn tin cho biết. 
 
Được biết, X. liên quan đến vụ ẩu đả tại một vũ trường trên đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang cách đây không lâu, hiện đang bị điều tra, xử lý. 
 
Thành Long
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp