Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Lừa bán điện thoại của bạn gái mới quen

Thứ ba - 08/10/2019 05:03
Nhật giả vờ nói bạn đứng chờ để Nhật chạy vào hẻm đưa xe cho mẹ, sau đó hai đứa đi chung 1 xe đến siêu thị. Nhật lại vờ nói điện thoại của mình đã hết tiền... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lừa bán điện thoại của bạn gái mới quen

Sáng 8-10, Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà)  tuyên phạt bị cáo Lê Viết Minh Nhật (sinh năm 1996, trú Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hoà) 6 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Sáng 9-7-2019, Nhật hẹn một bạn gái mới quen tại khu vực cây xăng 584 đường Lê Hồng Phong để đi siêu thị mua sắm. Khi cả hai tới khu vực ngã ba Vân Đồn – Lê Hồng Phong, Nhật nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc điện thoại của bạn gái (trị giá 9 triệu đồng).

Nhật giả vờ nói bạn đứng chờ để Nhật chạy vào hẻm đưa xe cho mẹ, sau đó hai đứa đi chung 1 xe đến siêu thị. Nhật lại vờ nói điện thoại của mình đã hết tiền nên mượn điện thoại của bạn gái để gọi cho mẹ. Nhưng khi có điện thoại của bạn, Nhật đã đi thẳng đến một cửa hàng điện thoại bán lấy 8 triệu đồng rồi bỏ trốn. Người bạn sau khi biết bị lừa đã trình báo công an.

 

Chủ toạ tuyên án.
Chủ toạ tuyên án.


Ngày 10-7-2019, biết chuyện, cha của Nhật đã đến cửa hàng điện thoại mua lại chiếc điện thoại trên giao nộp cho công an và liên lạc Nhật đến cơ quan công an làm việc.


N.V



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp