Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khi cơn ghen đi quá mức

Thứ sáu - 06/03/2020 11:05
Hai nữ bị cáo đứng trước bục khai báo là hai bà mẹ trẻ và đều rất xinh đẹp. Dù vậy, bị cáo L.T.T.D (28 tuổi, trú Nha Trang) vẫn bị người thứ ba xen vào, kích động D. thực hiện vụ bắt người trái pháp luật khá ồn ào, để rồi từ người bị tổn thương, D. trở thành bị cáo. Phiên phúc thẩm khá tĩnh lặng, bởi ngoài 2 bị cáo, không thấy bóng người thân tới động viên, đặc biệt là chồng bị cáo D. - nhân vật đã gián tiếp đẩy vợ ra tòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hai nữ bị cáo đứng trước bục khai báo là hai bà mẹ trẻ và đều rất xinh đẹp. Dù vậy, bị cáo L.T.T.D (28 tuổi, trú Nha Trang) vẫn bị người thứ ba xen vào, kích động D. thực hiện vụ bắt người trái pháp luật khá ồn ào, để rồi từ người bị tổn thương, D. trở thành bị cáo. Phiên phúc thẩm khá tĩnh lặng, bởi ngoài 2 bị cáo, không thấy bóng người thân tới động viên, đặc biệt là chồng bị cáo D. - nhân vật đã gián tiếp đẩy vợ ra tòa.
 
Trình bày lý do xin giảm án, bị cáo D. thổn thức cho biết, cô liên tiếp sinh 2 con vào năm 2016 và 2017 nên cả ngày chỉ mải lo chăm con, chẳng còn thời gian chăm chút lấy lại vóc dáng. Rồi một ngày, D. vô tình lướt mạng xã hội và phát hiện một cô gái khác xinh đẹp chẳng kém mình, lại trẻ trung hơn, đăng công khai hình ảnh tình cảm với chồng D. tại chính phòng ngủ của vợ chồng D. Điều này khiến lòng tự trọng của D. bị tổn thương sâu sắc. Cơn ghen bùng lên khiến D. không còn bình tĩnh suy xét, chỉ gấp rút truy tìm kẻ thứ ba. Sau khi biết được địa chỉ, chỗ làm, D. gọi điện thoại rủ T.T.N (30 tuổi, trú Nha Trang) tới chỗ cô gái kia bán hàng. N. nhờ một người bạn chở đi bằng ô tô, nói là đi mua sắm. 
 
Đến nơi, D. và N. tới thẳng nơi làm việc, yêu cầu cô gái trên ra ngoài nói chuyện. Bị từ chối, D. nổi giận, xông vào túm tóc cô gái lôi ra, bất chấp bảo vệ can ngăn. Cả hai lôi cô gái lên ô tô rồi bảo bạn chạy về nhà cô gái trên nói chuyện. Xe chạy được 2 - 3 phút thì D. lấy kéo cắt phăng một đoạn tóc của cô gái. Cô này la lên, rồi van xin: “Em sai rồi, em xin lỗi chị!”. Đoán chừng D. và N. muốn bắt cô gái trẻ đi để giải quyết chuyện tình tay ba, người lái xe đã bật đèn tín hiệu, đi chậm lại, đánh lái vào bên lề. Thấy xe chạy chậm lại, cô gái kia lập tức bung cửa, nhảy xuống chạy trốn. Đuổi theo không kịp, D. nhờ chở tới nhà cô gái trẻ để nói chuyện với gia đình về việc ngoại tình. 
 
Nghe chủ tọa phân tích hậu quả pháp lý do hành vi ghen tuông hồ đồ của mình, D. tức tưởi khóc. Sau vụ đánh ghen, D. ly hôn chồng, nhận nuôi cả 2 con nhỏ. Nhưng với hành vi phạm tội của mình, cô còn đứng trước nguy cơ phải chấp hành 6 tháng tù, để 2 con phải nương nhờ người thân một thời gian, nếu không được cấp phúc thẩm chấp nhận kháng cáo. Còn N., người nhiệt tình đi giúp bạn “đòi lại hạnh phúc” cũng lo lắng khi biết chỉ với vài cái đẩy vai và hành động mở giúp cửa xe, cô đã thành đồng phạm, đối mặt với mức án 8 tháng tù, trong khi bản thân cũng đang nuôi 2 con nhỏ. Đó là chưa kể, cả hai đã phải bỏ ra 30 triệu đồng bồi thường cho người chen ngang vào gia đình D., trong khi lẽ ra D. đã được nhận lời xin lỗi nếu không hồ đồ phạm pháp. 
 
Nhìn theo hai bị cáo líu ríu dắt tay nhau ra khỏi phòng xử sau khi được tòa chấp nhận cho giảm án và cho hưởng án treo, một người dự lắc đầu: Với những bằng chứng có được, D. hoàn toàn có thể nhờ pháp luật bảo vệ bản thân trước hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của người chồng và cô gái kia, thay vì phải lủi thủi ra tòa trong nước mắt, kéo theo cả cô bạn. Nóng nảy ghen tuông, thiệt đủ đường! 
 
TAM THUẬT
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp