Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hành hung, cướp tài sản của du khách

Thứ hai - 07/10/2019 11:03
Sau một thời gian vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã làm rõ nhóm thanh niên đã hành hung, cướp tài sản của du khách nước ngoài…   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hành hung, cướp tài sản của du khách
Sau một thời gian vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã làm rõ nhóm thanh niên đã hành hung, cướp tài sản của du khách nước ngoài…
 
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Gần 2 giờ sáng một ngày cuối tháng 9, nhiều người dân sống ở đường Biệt Thự, TP. Nha Trang bị đánh thức bởi tiếng la hét ầm ĩ. Một lúc sau, người dân phát hiện một thanh niên người nước ngoài bị thương tích ở vùng mặt, bê bết máu nên gọi taxi đưa nạn nhân đến Bệnh viện 22-12 ở gần đó chữa trị. Tại bệnh viện, bệnh nhân Wang Linye (sinh năm 1992, quốc tịch Trung Quốc) cho biết, anh đã bị nhóm thanh niên địa phương đuổi đánh dẫn đến thương tích. 
 
Rạng sáng hôm đó, thông tin về vụ việc được báo lên Công an TP. Nha Trang. Tiến hành lấy lời khai của nạn nhân, các trinh sát hình sự được biết, trước đó, anh Wang Linye đã cùng 3 người đồng hương đến nhà hàng Louisiane, đường Trần Phú để ăn uống. Tại đây, nhóm của Wang Linye xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên người địa phương ngồi bàn bên cạnh. Hai bên định lao vào nhau để ăn thua nhưng bảo vệ nhà hàng can ngăn. 
 
Một lúc sau, nhóm du khách người Trung Quốc gọi taxi để về khách sạn lưu trú. Khi về tới trước khách sạn trên đường Hùng Vương, anh Wang Linye cùng nhóm đồng hương bị nhóm thanh niên đi xe ô tô 4 chỗ truy đuổi, chặn lại. Nhóm du khách đã bung cửa xe taxi tháo chạy. Trong khi 3 người bạn may mắn chạy thoát vào khách sạn thì anh Wang Linye bị nhiều thanh niên truy đuổi trên đường Hùng Vương. Chạy đến đường Biệt Thự, anh Wang Linye đã bị nhóm côn đồ bắt kịp và bị hành hung, cướp mất chiếc đồng hồ hiệu Rolex rất có giá trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, bệnh nhân Wang Linye bị đánh gãy xương chính mũi nên phải nằm viện điều trị nhiều ngày. 
 
Tiến hành truy xuất camera an ninh nhà hàng Louisiane ghi lại, các trinh sát hình sự đã tìm ra nhóm thanh niên đã hành hung anh Wang Linye, đưa về cơ quan điều tra làm việc. Theo đó, các đối tượng gồm: Hoàng Văn Vị (sinh năm 1993), Trần Văn Mạnh (sinh năm 1991), Ngô Xuân Thân (sinh năm 1992), Đăng Huy Phi (sinh năm 1995), Cao Văn Lực (sinh năm 1994), Đinh Văn Huy (sinh năm 2000), cùng trú tỉnh Nghệ An và Nguyễn Bá Hoàng (sinh năm 1991, trú tỉnh Hà Tĩnh) khai đã hành hung nam du khách người Trung Quốc. “Ban đầu chỉ có Vị, Hoàng cùng một số người bạn ăn uống ở nhà hàng và xảy ra mâu thuẫn với nhóm du khách nước ngoài. Sau đó, Vị đã gọi thêm chiến hữu đang ăn nhậu tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai chạy xe ô tô 4 chỗ tới nhà hàng Louisiane đón Vị và Hoàng, tham gia truy đuổi nhóm du khách để hành hung”, cán bộ điều tra thông tin. 
 
Cơ quan công an đã xác định, đối tượng Thân khi thấy chiếc đồng hồ hiệu Rolex của anh Wang Linye bị rơi xuống đường đã mang về đổi cho một người bạn để lấy chiếc đồng hồ hiệu Woke. Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang, cơ quan này đang tiến hành trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật đối với người bị hại để có căn cứ xử lý các đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích. Riêng đối tượng Thân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đang củng cố hồ sơ để xử lý thêm tội danh cướp tài sản.  
 
L.G  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp