Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đi nhậu, mang theo… súng tự chế

Thứ tư - 03/11/2021 04:48
Sáng 3-11, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Dương Ngọc Luân (sinh năm 1991, trú xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 9 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, do bị hại không yêu cầu thêm nên tòa không xét. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đi nhậu, mang theo… súng tự chế

Sáng 3-11, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Dương Ngọc Luân (sinh năm 1991, trú xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 9 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, do bị hại không yêu cầu thêm nên tòa không xét.

 

Theo cáo trạng, trưa 15-9-2020, Luân mang theo súng tự chế đến nhà người quen cùng xã để nhậu. Đến khoảng 14 giờ 30, Luân và Nguyễn Duy Hùng xảy ra mâu thuẫn. Luân rút súng bắn chỉ thiên thì được mọi người can ngăn. Hùng thách thức Luân bắn mình. Luân vùng thoát khỏi những người đang ôm giữ và bắn trúng lưng của Hùng, gây thương tích 27%. Sau đó, Luân bị mọi người khống chế, tước súng; được Đặng Xuân Thiệu chở về nhà. Trên đường về, Luân dừng lại, gọi Nguyễn Thị Thanh Truyền tới, kể lại sự việc, gửi Truyền 5 triệu đồng để điều trị cho Hùng, rồi lấy xe bỏ trốn đến tỉnh Ninh Thuận. Ngày 28-9-2020, Luân ra đầu thú.

 

Bị cáo Dương Ngọc Luân.
Bị cáo Dương Ngọc Luân.

 

Sau khi phạm tội, Luân đã bồi thường cho người bị hại. Đối với Thiệu, Truyền, cơ quan điều tra xác định không có mục đích che giấu tội phạm, sau khi xảy ra vụ án đã tích cực hợp tác điều tra nên không xem xét trách nhiệm hình sự.

 

N.V
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp