Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đâm thực khách nguy kịch sau hồi cãi vã

Thứ ba - 22/10/2019 08:06
Ngày 22-10, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa đối tượng Hoàng Ngọc Huy (sinh năm 2000, trú tại phường Vĩnh Hải, Nha Trang) về cơ quan điều tra để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của nghi phạm này.       Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đâm thực khách nguy kịch sau hồi cãi vã
Ngày 22-10, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa đối tượng Hoàng Ngọc Huy (sinh năm 2000, trú tại phường Vĩnh Hải, Nha Trang) về cơ quan điều tra để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của nghi phạm này.  

 

Đối tượng Huy tại cơ quan công an
Đối tượng Huy tại cơ quan công an

 

 
Thông tin ban đầu, trưa 19-10, Huy và Nguyễn Tấn Tài (sinh năm 1997, trú tại phường Vĩnh Hòa, Nha Trang) kéo nhau đến quán nhậu trên đường Đặng Tất, TP. Nha Trang uống bia. Uống được vài chai, nhóm của Tài đã trêu ghẹo nhóm nữ thực khách ngồi bàn bên cạnh. Lúc này, Chu Văn Hưng (sinh năm 1993, trú tại đường Nguyễn Phong Sắc, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang) cũng 3 người bạn đang ngồi ăn nhậu với nhóm bạn ở bàn bên thấy vậy đã lên tiếng can ngăn. Sẵn men bia, Tài còn ra oai với nhóm thực khách nữ là sẽ đánh nhóm của Hưng. Sau hồi cãi vã, nhóm của Hưng thanh toán tiền để ra về.

 

Công an thu giữ dao xếp đối tượng sử dụng gây án
Công an thu giữ dao xếp đối tượng sử dụng gây án

 

Khi đi ngang qua bàn của Huy và Tài, Hưng thách đố 2 thanh niên này đánh nhau. Trong lúc cãi vã, Hưng đã ném mũ bảo hiểm trúng đầu Huy. Huy lập tức rút dao xếp đuổi đánh. Hưng tháo chạy sang bên kia đường thì bị Huy đuổi kịp đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng bụng. Ngay sau khi gây án, Huy đã cùng Tài lên xe máy rời khỏi hiện trường. Hưng được nhóm bạn đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 
 
 
Nhận được tin báo, các trinh sát hình sự Đội cảnh sát hình sự Công an Tp. Nha Trang đã vào cuộc truy xét và bắt được đối tượng gây án. Theo các trinh sát, liên quan đến vụ án, đối tượng Nguyễn Tấn Tài cũng bị trinh sát hình sự đưa về làm việc trong ngày 22-10. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp