Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Công an TP. Cam Ranh xóa các tụ điểm "bay lắc" trong mùa dịch

Thứ ba - 27/07/2021 15:00
Từ nguồn tin ở cơ sở và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Cam Ranh đã liên tiếp bắt giữ số đối tượng "bay lắc" ở quán karaoke, khách sạn để xử lý nghiêm theo quy định. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ nguồn tin ở cơ sở và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Cam Ranh đã liên tiếp bắt giữ số đối tượng “bay lắc” ở quán karaoke, khách sạn để xử lý nghiêm theo quy định.


Quán karaoke Gặp Gỡ nằm trên đường Nguyễn Du (tổ dân phố Hòa Do 6A, phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh) đang trong thời gian tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, nhưng vào đêm khuya, vẫn xuất hiện những thanh niên nam nữ ra vào khá thường xuyên. Khi có người tới, cổng quán mở ra rồi lập tức khép lại. Vào lúc nửa đêm một ngày cuối tuần vừa qua, nhận được tin báo về quán Gặp Gỡ đang hoạt động, lãnh đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an TP. Cam Ranh đã chỉ đạo tổ công tác phối hợp với Công an phường Cam Phúc Bắc tiến hành kiểm tra.

 

<p style= Đối tượng Đoàn Hoàng Phương lúc bị bắt.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202107/original/images5463201_doi_tuong_p.jpg" style="width: 400px; height: 468px;" />

Đối tượng Đoàn Hoàng Phương lúc bị bắt.


Khi tổ công tác kiểm tra phòng vip 7 đã phát hiện 8 người đang “phê” ma túy (5 người thường trú tại Cam Ranh, 3 người còn lại đến từ TP. Đà Nẵng). Trước sự xuất hiện bất ngờ của lực lượng chức năng, chủ quán Gặp Gỡ là Trần Quang Thịnh (sinh năm 1994, trú tại tổ dân phố Nghĩa Lộc, phường Cam Nghĩa, Cam Ranh) đã không kịp phi tang số ma túy khay mà y đang cất giữ trên người. Lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ nhiều vật dụng để nhóm khách sử dụng ma túy.


Cùng thời điểm, mũi công tác kiểm tra tại phòng vip 6 phát hiện 3 thanh niên cùng trú tại Cam Ranh đang “phê” ma túy, “bay lắc” trong tiếng nhạc mạnh. Khi tổ công tác kiểm tra quầy lễ tân đã phát hiện Hồ Văn Hay (sinh năm 1994, trú tại phường Cam Phúc Bắc) cất giữ 1 gói ma túy khay. Gói ma túy này của nhóm khách phòng vip 6 sử dụng chưa hết, khi phát hiện công an tới kiểm tra đã nhờ Hay cất giấu.


Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định, quán karaoke Gặp Gỡ do một phụ nữ trú ở phường Cam Phúc Bắc làm chủ. Từ tháng 4-2019, người này đã ủy quyền cho ông Trần Quang Th. (sinh năm 1989, trú tại phường Cam Phúc Bắc) quản lý. Sau đó, ông Th. đi làm ăn xa nên giao lại cho em trai là Trần Quang Thịnh trông nom, tổ chức hoạt động, kinh doanh. Trần Quang Thịnh sau đó đã thuê Nguyễn Thanh Phong (sinh năm 1991, trú tại phường Cam Phú, Cam Ranh) làm bảo vệ để giải quyết các vụ việc mâu thuẫn, xích mích xảy ra tại quán, dẫn khách đến quán và quản lý số nhân viên phục vụ nữ. Để cảm ơn Phong, Thịnh chỉ đạo nhân viên quán là Hồ Văn Hay bố trí phòng vip 7, chuẩn bị ma túy và dụng cụ cho Nguyễn Thanh Phong cùng một số người khác đến “bay lắc”. Khi Thịnh, Phong cùng nhóm nam nữ đang sử dụng ma túy tại phòng vip 7 thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Ngoài ra, Thịnh và Hay còn thống nhất để các phòng số 7, số 6, số 4 cho khách đến “bay lắc”. Việc sắp xếp, bố trí phòng và mua ma túy, chuẩn bị dụng cụ Thịnh giao Hay phụ trách. Hay là người trực tiếp liên hệ với một người đàn ông tên Bình (chưa rõ lai lịch) để mua ma túy cho khách sử dụng. Việc thu lợi bất chính từ việc tổ chức cho khách sử dụng ma túy được Thịnh và Hay chia đều.


Chỉ ít ngày sau khi bóc tụ điểm “bay lắc” nói trên, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an thành phố phối hợp với Công an phường Cam Nghĩa tiến hành kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang Đoàn Hoàng Phương (sinh năm 1986, trú huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) và một cô gái tên Diễm (sinh năm 1990, trú Cam Ranh) đang sử dụng ma túy. Phương đã tự giao nộp 6 gói ma túy đá cho lực lượng công an cùng nhiều vật dụng khác có liên quan. Tiến hành đấu tranh, khai thác nóng, Phương khai nhận, đã mua số ma túy đá trên từ một người thanh niên (không rõ lai lịch) ở huyện Đức Trọng với số tiền 3 triệu đồng về để sử dụng.


Với những chứng cứ, tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cam Ranh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Đoàn Hoàng Phương về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Trần Quang Thịnh, Hồ Văn Hay để xử lý về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.


THÀNH LONG


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp