Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cãi vã, chị gái đâm chết em trai

Thứ sáu - 22/05/2020 07:43
Cuối giờ chiều 22-5, các đơn vị nghiệp vụ Công an Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ trọng án làm 1 người chết, xảy ra tại thôn Thái Thông 2, xã Vĩnh Thái, Tp. Nha Trang.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cãi vã, chị gái đâm chết em trai
Cuối giờ chiều 22-5, các đơn vị nghiệp vụ Công an Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ trọng án làm 1 người chết, xảy ra tại thôn Thái Thông 2, xã Vĩnh Thái, Tp. Nha Trang.

 

Công an tạm giữ Nga để điều tra, làm rõ vụ trọng án
Công an tạm giữ Nga để điều tra, làm rõ vụ trọng án
 
 
Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, tại căn nhà mái tôn trên đường Núi Cấm 1, thôn Thái Thông do gia đình mẹ bà Nguyễn Thị Thanh Nga (sinh năm 1980, trú tại thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) thuê để bán đồ ăn sáng, cà phê đã xảy ra mâu thuẫn giữa bà Nga với người em trai là Nguyễn Thanh T. (sinh năm 1987, trú tại thôn Thái Thông 2). Sau hồi cãi vã, bà Nga đã vớ được con dao trong quán đâm người em trai, khiến T. bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng T. đã tử vong khi chưa đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

 

Căn nhà xảy ra vụ trọng án
Căn nhà xảy ra vụ trọng án

 

“Tôi nghe tiếng kêu la thất thanh liền chạy ra thì thấy một số người thân của T. dùng xe máy đưa thanh niên này đi cấp cứu. Đây là căn nhà cấp 4 mà gia đình này đã thuê để bán hàng ăn, cà phê cho người dân trong thôn”, một người dân chứng kiến vụ việc cho chúng tôi biết. 
 
Hiện lực lượng Công an đã tạm giữ hình sự Nga để lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ trọng án. 
 
Thành Long
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp