Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bị giết chỉ vì... không chịu quay về chung sống!

Thứ hai - 04/05/2020 04:04
Sau khi lấy điện thoại của vợ kiểm tra tin nhắn, Vinh năn nỉ vợ quay về... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bị giết chỉ vì... không chịu quay về chung sống!

Sáng 4-5, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Trần Quang Vinh (sinh năm 1990, trú Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) 13 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, do bị hại không yêu cầu nên không xét.


Trong quá trình chung sống, vợ chồng Vinh có mâu thuẫn nên khoảng tháng 6-2019, vợ Vinh ra Nha Trang sống cùng em họ tại một phòng trọ ở Vĩnh Thọ.

 

Bị cáo Trần Quang Vinh.
Bị cáo Trần Quang Vinh.

 

Khoảng 14 giờ ngày 6-10-2019, Vinh mang theo một con dao xếp ra Nha Trang, đến chơi nhà một người bạn tên Nguyễn Thái Bình. Tại đây, Vinh gọi điện thoại hẹn gặp vợ. Khi vợ Vinh đến, Vinh lấy điện thoại của vợ kiểm tra tin nhắn và năn nỉ vợ quay về chung sống nhưng vợ Vinh không đồng ý và đi về. Vinh liền nhờ Bình chở đến chỗ vợ ở. Lúc này, tại nhà trọ có vợ Vinh và chị em họ của vợ Vinh. Vinh tiếp tục năn nỉ vợ nhưng cô này vẫn không đồng ý. Khi vợ Vinh đi vệ sinh, Vinh vào theo và tuyên bố nếu vợ Vinh chịu về thì sẽ chữa bệnh cho, còn nếu ở lại chờ chết thì để Vinh giết luôn. Nói xong, Vinh lấy dao đâm một nhát vào cổ vợ, gây thương tích 60%.


Sau khi gây án, Vinh chạy bộ về hướng cầu vượt Phạm Văn Đồng. Bình đuổi theo thì bị Vinh dùng dao đe doạ, bắt chở tới Suối Cát (Cam Lâm). Sau đó, Vinh lên xe khách đi về hướng TP. Hồ Chí Minh, còn Bình tới công an trình báo. Ngày 8-10-2019, Vinh bị bắt giữ.

 

Được biết, bị cáo đã có 1 tiền án về tội bắt người trái pháp luật.


T.M

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp