Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt người vì nghi trộm xe

Thứ hai - 27/04/2020 06:43
Hùng bị mất xe máy và nghi ngờ Linh lấy trộm nên đi tìm Linh hỏi nhưng không gặp. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt người vì nghi trộm xe

Sáng 27-4, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án đối với 3 bị cáo, đồng thời đình chỉ xét xử phúc thẩm nội dung kháng nghị của Viện Kiểm sát nhân dân TP. Cam Ranh do Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã có quyết định rút kháng nghị. Như vậy, 3 bị cáo cùng trú Cam Lâm là Đặng Duy Phương (sinh năm - SN 1993), Nguyễn Phương Điền (SN 1996) và Phạm Anh Đức (SN 1990) vẫn cùng chấp hành mức án 6 tháng tù về tội bắt người trái pháp luật.


Hồ sơ thể hiện, tối 30-6-2018, Cao Huy Hùng bị mất xe máy ở Cam Thành Bắc, Cam Lâm. Hùng nghi Nguyễn Văn Linh lấy trộm nên đi tìm Linh hỏi nhưng không gặp.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 1-7-2018, Hùng gọi điện thoại cho bạn gái Linh hỏi gặp Linh thì xảy ra kình cãi. Nghe câu nói của bạn gái Linh: “ông Linh đang ở cây xăng N.A, thích thì vào cây xăng”, Hùng cho rằng như vậy là thách thức. Hùng đến quán nước của Cao Huy Hoàng kể chuyện nghi ngờ Linh trộm xe và bị bạn gái Linh thách thức. Hoàng sợ Hùng vào gặp Linh bị đông người đánh nên đã rủ thêm 6 người, trong đó có 3 bị cáo trên đi cùng Hùng vào gặp Linh. Mấy người trong nhóm lại rủ thêm một số người khác.


Khoảng 22 giờ cùng ngày, nhóm Hùng đến cây xăng N.A. Tại đây, Hùng nắm cổ áo Linh hỏi chuyện chiếc xe nhưng Linh không nhận, Hùng tát Linh. Linh bỏ chạy thì Đức giữ lại và cùng với Điền, Hùng, một số người đánh tiếp, tra hỏi chiếc xe. Sau đó, Hùng nói cả nhóm bắt Linh về hỏi tiếp. Hùng, Điền, Đức, Phương bắt Linh mang về quán Hoàng và đánh tiếp. Hoàng gọi điện thoại báo công an đến giải quyết. Khi công an xã tới, thấy không có cơ sở bắt Linh nên yêu cầu Hùng thả Linh. Đến khoảng 1 giờ ngày 2-7-2018, Linh nói với Hùng cho về để đi tìm xe trong vòng 2 ngày, Hùng đồng ý.

 

Phiên toà phúc thẩm tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.
3 bị cáo được toà bố trí giãn cách, tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.


Cơ quan điều tra xác định, Hùng, Phương, Điền, Đức và Hoàng, Nguyễn Tấn Long, Đinh Công Phấn, Trần Đức Tú đã đánh Linh, gây thương tích 2% nên không truy cứu trách nhiệm hình sự và xử phạt hành chính mỗi đối tượng 2,5 triệu đồng.


TÂM MAI
 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp