Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt nghi phạm ma túy mang theo súng để phòng thân

Thứ ba - 21/02/2023 11:13
Quá trình thu thập thông tin từ cơ sở của các trinh sát Công an TP. Nha Trang cho thấy, nhóm người nghiện, dân chơi thường kéo đến một số khách sạn ở các phường trung tâm thành phố vào những ngày cuối tuần để sử dụng ma túy. Nghi phạm Lê Văn Giang (sinh năm 2004, trú thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, Nha Trang) nổi lên là một mắt xích quan trọng trong việc cung cấp ma túy đá cho nhóm người này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt nghi phạm ma túy mang theo súng để phòng thân

Quá trình thu thập thông tin từ cơ sở của các trinh sát Công an TP. Nha Trang cho thấy, nhóm người nghiện, dân chơi thường kéo đến một số khách sạn ở các phường trung tâm thành phố vào những ngày cuối tuần để sử dụng ma túy. Nghi phạm Lê Văn Giang (sinh năm 2004, trú thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, Nha Trang) nổi lên là một mắt xích quan trọng trong việc cung cấp ma túy đá cho nhóm người này.

 

Đối tượng Lê Văn Giang tại cơ quan công an và đạn, ma túy của nghi phạm.

Đối tượng Lê Văn Giang tại cơ quan công an....


Theo điều tra, để cung cấp ma túy cho nhóm người nghiện, dân chơi, Giang thường di chuyển bằng xe phân khối lớn, thoắt ẩn, thoắt hiện tại những địa điểm nghi vấn ở các phường trung tâm TP. Nha Trang cho tới các xã vùng ven, khiến việc theo dõi, bắt quả tang nghi phạm rất khó khăn. Đặc biệt, quá trình thu thập, khai thác thông tin từ nhiều nguồn của các trinh sát cho thấy, Giang thường mang theo súng để phòng thân mỗi khi rời khỏi nhà ở xã Phước Đồng.


Khoảng 9 giờ ngày 18-2, nhận được thông tin một nhóm nam nữ thanh niên kéo đến một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng để sử dụng ma túy, mũi trinh sát lập tức lên đường làm nhiệm vụ. Cùng lúc, mũi trinh sát còn lại đã xác minh được Giang đang trên đường đưa ma túy tới để phục vụ nhóm khách hàng quen thuộc.

 

...  và đạn, ma túy của nghi phạm.

... và đạn, ma túy của nghi phạm.


Khi Giang vừa chạy xe máy tới trước khách sạn, 2 mũi trinh sát cùng lúc ập đến khiến nghi phạm không kịp trở tay. Kiểm tra trên người nghi phạm và chiếc xe máy, lực lượng trinh sát đã thu giữ 1 khẩu súng ngắn màu đen, bên trong có 1 băng đạn, được nạp đến 7 viên, tuy nhiên không tìm được ma túy. Tiến hành đấu tranh, khai thác nóng, Giang khai trước khi bị bắt đã bán ma túy cho một khách hàng quen tại Nha Trang.


Ngay trong sáng 18-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã ban hành lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Giang. Tại nhà của nghi phạm, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 túi ma túy đá, 3 viên đạn và một số dụng cụ để sử dụng ma túy đá, phân chia ma túy được nghi phạm cất giấu dưới nền nhà.


Với những chứng cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Văn Giang để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Khẩu súng ngắn màu đen cùng 10 viên đạn đã được Công an TP. Nha Trang gửi đến Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh để tiến hành giám định.


Thành Long


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp