Khung cảnh thật sự khác biệt so với những gì bạn nghĩ về Nha Trang

Đến Nha Trang trải nghiệm theo một cách mới...

  •   19/11/2017 09:06:12 PM
  •   Đã xem: 1023
Ngoài những bãi biển nước xanh cát trắng, những resort sang trọng, những khu vui chơi ồn ào...Nha Trang còn có một khu sinh thái Rừng đước mà ít người biết tới. Nằm không xa thành phố, nơi đây có không khí trong lành, mát mẻ hiếm có.
Một số tập sách của tác giả Lê Văn Thiện

Nhà văn "tay cày, tay viết"...

  •   30/06/2017 11:26:42 PM
  •   Đã xem: 435
Sinh năm 1947 tại thôn Tân Dân, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cây bút Lê Văn Thiện (bút danh Văn Lệ Thiên, Văn Tánh) được coi là cánh chim văn chương đầu đàn của huyện Vạn Ninh. Truyện ngắn đầu tay Ngoại lệ đăng trên Tạp chí Văn ở Sài Gòn năm 1965, lúc ông mới 18 tuổi. Năm 1969, ông trình làng tập truyện Một cách buồn phiền, do Nhà xuất bản Lá Bối phát hành. Năm 1971, tập truyện Sao không như ngày xưa khẳng định thêm tên tuổi một nhà văn trẻ Khánh Hòa.
Tác phẩm “Đường Kách mệnh” ( năm 1927) là Bảo vật quốc gia được lưu giữ tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

90 năm tác phẩm "Đường Kách mệnh"

  •   18/05/2017 10:38:33 PM
  •   Đã xem: 681
Tác phẩm “Đường Kách mệnh” của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc ra đời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với hoạt động cách mạng Việt Nam, được xuất bản lần đầu vào năm 1927, đến nay tròn 90 năm và đã trở thành bảo vật quốc gia, được lưu giữ tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam.
Ảnh minh họa

Kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2017) Bác về thăm quê

  •   18/05/2017 10:35:11 PM
  •   Đã xem: 430
Bác Hồ mất khi tôi chưa ra đời, nhưng hình ảnh Bác qua lời kể của mẹ - như một vị thánh với vầng trán cao, chòm râu bạc, đi đôi dép cao su giản dị… đã khắc sâu trong ký ức của tôi từ thời thơ ấu cho đến tận bây giờ. Cũng như bao gia đình khác, trong nhà tôi, bàn thờ và ảnh Bác Hồ luôn được dành treo ở vị trí trang trọng nhất. Hàng năm, cứ đến ngày Bác mất, gia đình tôi lại làm giỗ, thắp hương lên bàn thờ để tưởng nhớ Bác như một người thân yêu trong gia đình.
Công chúng xem triển lãm

Triển lãm ảnh, tư liệu "Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển, đảo Việt Nam"

  •   16/05/2017 11:17:31 PM
  •   Đã xem: 443
Chiều 16-5, tại công viên bờ biển TP. Nha Trang, Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu "Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển, đảo Việt Nam”.
Tôn vinh giá trị tơ lụa Việt Nam

Tôn vinh giá trị tơ lụa Việt Nam

  •   16/05/2017 04:56:00 AM
  •   Đã xem: 461
Từ ngày 11-14/6, tại làng lụa Hội An, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Festival Văn hóa tơ lụa Việt Nam-châu Á 2017.
Các cựu chiến binh đến dâng hương tại Khu tưởng niệm

Trưng bày nhiều hiện vật và tư liệu về Bác Hồ

  •   14/05/2017 08:56:23 PM
  •   Đã xem: 397
Từ ngày 13 đến 15-5, tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của gia đình ông Bùi Xuân Phước (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang), các cán bộ từng công tác ở Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) và Bảo tàng Khánh Hòa đã tiếp nhận, trưng bày thêm nhiều hiện vật, ảnh, tư liệu quý (được in ấn, sao chép từ các tài liệu, hiện vật gốc) về Chủ tịch Hồ Chí Minh để thiết thực kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác (19-5-1890 - 19-5-2017).
Chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra 47 hoạt động trong Festival Biển Nha Trang 2017

Chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra 47 hoạt động trong Festival Biển Nha Trang 2017

  •   14/05/2017 08:48:12 PM
  •   Đã xem: 423
Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017 có chủ đề Mở rộng vòng tay bè bạn được tổ chức từ 10-6 đến 13-6 với khoảng 50 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch…
Dành khoảng 1 tỷ đồng làm phần thưởng Giải Kiến trúc xanh quốc tế năm 2017

Dành khoảng 1 tỷ đồng làm phần thưởng Giải Kiến trúc xanh quốc tế năm 2017

  •   13/05/2017 03:42:24 AM
  •   Đã xem: 421
Sáng 10-5, tại Hà Nội, Hội Kiến trúc Việt Nam và Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Kiến Việt đã họp báo, khởi động Giải Kiến trúc xanh năm 2017. 
 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây