Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Yêu cầu điều tra lại lý lịch bị cáo

Thứ hai - 07/10/2019 08:03
Lý lịch bị can do công an phường lập và kết luận điều tra, cáo trạng đều thể hiện bị can Nguyễn Thanh Tùng có lý lịch như trên. Tuy nhiên... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Yêu cầu điều tra lại lý lịch bị cáo

Chiều 7-10, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà đã chấp nhận đề nghị của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hoà, tuyên huỷ bản án sơ thẩm vụ án Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Văn Huy tàng trữ trái phép chất ma tuý.


Hội đồng xét xử nhận định, có đủ cơ sở xác định lại lý lịch của bị cáo Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1994, trú 83/2/18 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) nêu trong kết luận điều tra và cáo trạng. Vấn đề này cấp phúc thẩm không thể khắc phục được nên phải huỷ bản án sơ thẩm để điều tra, xét xử lại.


Được biết, lý lịch bị can do công an phường lập và kết luận điều tra, cáo trạng đều thể hiện bị can Nguyễn Thanh Tùng có lý lịch như trên. Tuy nhiên, sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo Tùng có đơn kháng cáo dưới tên gọi Nguyễn Quang Tùng, lý lịch như Nguyễn Thanh Tùng. Kèm theo đơn là bản phô tô chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu cùng có tên Nguyễn Quang Tùng, nhưng phần thông tin tên gọi khác lại không ghi. Sau đó, bị cáo Tùng tiếp tục nộp đơn xin xác nhận có tên gọi khác là Nguyễn Quang Tùng và được Công an phường Vĩnh Trường xác nhận. Tiếp đó, toà cấp sơ thẩm có thông báo sửa chữa, bổ sung bản án, theo đó, bị cáo Nguyễn Thanh Tùng được sửa chữa, bổ sung thành Nguyễn Quang Tùng (cùng lai lịch trên).

Quang cảnh phiên toà.
Quang cảnh phiên toà.


Hai bị cáo Tùng và Huy đã bị cấp sơ thẩm tuyên phạt lần lượt 1 năm 6 tháng tù và 1 năm 3 tháng tù cùng về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.


N.V
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp