Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xóa bỏ 19 vạch đi bộ qua đường Trần Phú

Thứ năm - 22/08/2019 12:19
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Giao thông vận tải về việc xóa bỏ 19 vạch đi bộ qua đường trên tuyến đường Trần Phú. UBND tỉnh cũng giao sở chủ trì tổ chức thực hiện, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Giao thông vận tải về việc xóa bỏ 19 vạch đi bộ qua đường trên tuyến đường Trần Phú. UBND tỉnh cũng giao sở chủ trì tổ chức thực hiện, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến.


Trước đó, Sở Giao thông vận tải đã có văn bản đề xuất xóa bỏ 19 trên tổng số 69 vạch đi bộ qua đường trên tuyến đường Trần Phú (đoạn từ phía nam cầu Trần Phú đến Bến tàu du lịch Cầu Đá). Việc xóa bỏ 19 vị trí vạch đi bộ sẽ được thực hiện trong năm 2019. Đối với các vạch đi bộ không xóa bỏ, tùy thuộc vào đặc điểm của từng vị trí, Sở Giao thông vận tải sẽ xem xét tăng chiều rộng bố trí vạch đi bộ qua đường từ 3m lên 6m.


Được biết, trước khi đề xuất vấn đề trên, Ban An toàn giao thông tỉnh đã công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng việc dự kiến xóa bỏ 19 vạch đi bộ để lấy ý kiến người dân và được đa số người dân đồng tình.


D.Nhật
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp