Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xã Ninh Phụng: 1.165 người lao động mất việc làm được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người

Thứ sáu - 06/08/2021 11:06
UBND thị xã Ninh Hòa vừa phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do) bị mất việc làm do đại dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ninh Phụng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND thị xã Ninh Hòa vừa phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do) bị mất việc làm do đại dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ninh Phụng.


Theo đó, có 1.165 người được hỗ trợ với mức 1,5 triệu đồng/người; tổng số tiền hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng. UBND thị xã Ninh Hòa giao xã Ninh Phụng thực hiện chi hỗ trợ cho người lao động trong thời hạn 7 ngày làm việc.


Đối với các xã, phường khác trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, việc hỗ trợ đang được thị xã tiếp tục thực hiện theo Kế hoạch triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ.


T.THỊNH

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp