Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vụ xô xát khi gửi hàng: Hành khách tố bị nhà xe đánh hội đồng

Thứ hai - 18/07/2022 05:40
Nhân chứng cho biết hai bên xảy ra to tiếng vì mâu thuẫn khi gửi hàng, nhiều thanh niên từ trên xe khách cầm tuýp sắt xuống đánh hai hành khách bị thương.
Vụ xô xát khi gửi hàng: Hành khách tố bị nhà xe đánh hội đồng
Chia sẻ

Chiều 18-7, Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm, trật tự xã hội, Công an TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết công an đang xác minh dấu hiệu tội phạm liên quan đến vụ việc xô xát giữa hành khách và nhà xe Bắc - Nam.

Vụ xô xát khi gửi hàng: Hành khách tố bị nhà xe đánh hội đồng - 1

Nhà xe Dũng Sửu bị tố đánh hội đồng hành khách. Ảnh: HH

Theo Trung tá Huy, ông Nguyễn Trí Hào (50 tuổi, ngụ ở TP Cam Ranh) đã tố cáo bị nhà xe Dũng Sửu đánh hội đồng vào chiều 17-7. Hiện, ông Hào đang điều trị tại Bệnh viện Cam Ranh.

Trung tá Huy thông tin ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, công an đã đưa chiếc xe khách biển số 36F-00264 của nhà xe Dũng Sửu về trụ sở công an phường Cam Nghĩa để xác minh, lấy lời khai những người liên quan.

Tại cơ quan công an, ba người của nhà xe Dũng Sửu là Trần Văn Lê (35 tuổi), Lê Văn Anh (40 tuổi), Mạch Tiến Hùng (28 tuổi, cùng trú Thanh Hóa) thừa nhận hành vi đánh ông Hào và ông Nam (người thân ông Hào). Ngoài ba người trên, một số hành khách cũng tham gia vào quá trình hành hung.

Những người của nhà xe Dũng Sửu thừa nhận có cầm theo tuýp sắt khi đánh hai hành khách. Tuy nhiên, họ cho rằng không dùng hung khí để đánh người.

Trung tá Huy cũng cho biết ông Hào có dùng đá ném về phía nhà xe khi bị đánh khiến cửa hông và kính chắn gió xe khách 36F-00264 vỡ.

"Cơ quan công an đang xác minh dấu hiệu tội phạm vì vẫn chưa xác định được hung khí”, Trung tá Huy cho biết.

Bác sĩ Phạm Văn Toàn, Trưởng Khoa Ngoại Tổng hợp Bệnh viện Cam Ranh, cho biết ông Hào nhập viện với đa chấn thương. Phần trán có vết thương 3 cm, mắt trái bị dập, phù nề.

Khoảng 13 giờ ngày 17-7, ông Nguyễn Quang Hào chở hai người thân, hai thùng hải sản ra quốc lộ 1 để đón xe khách Dũng Sửu về quê theo vé đã đặt trước.

Tuy nhiên, xe khách Dũng Sửu biển số 36F – 00264 chỉ đồng ý chở người, không chở hai thùng hải sản. Lúc này, hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Bà Nguyễn Thị Kỳ (48 tuổi, ngụ ở TP Cam Ranh) kể hai bên xảy ra to tiếng, nhiều thanh niên từ trên xe cầm tuýp sắt xuống đánh ông Hào và ông Nguyễn Giang Nam (60 tuổi, người thân ông Hào).

“Bị nhiều người vây đánh, ông Hào chui xuống gầm xe để trốn nhưng người nhà xe Dũng Sửu vẫn lôi ra đánh tiếp”, bà Kỳ kể.

Nguồn: https://plo.vn/vu-xo-xat-khi-gui-hang-hanh-khach-to-bi-nha-xe-danh-hoi-dong-post689678.html

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp