Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vụ "Bánh mì không phải lương thực": Sẽ xem xét kỷ luật Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa

Thứ hai - 19/07/2021 13:13
Chiều 19-7, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã chỉ đạo UBND TP. Nha Trang kiểm tra, xử lý việc Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa Trần Lê Hữu Thọ có cách ứng xử không đúng mực khi đi đi tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ gây xôn xao mạng xã hội.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vụ "Bánh mì không phải lương thực": Sẽ xem xét kỷ luật Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa
Chiều 19-7, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã chỉ đạo UBND TP. Nha Trang kiểm tra, xử lý việc Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa Trần Lê Hữu Thọ có cách ứng xử không đúng mực khi đi đi tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ gây xôn xao mạng xã hội.

 

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip
 
Chiều 18-7, anh T.V.E (nhân viên của một công ty cơ khí) đi mua bánh mì thì bị lực lượng chức năng phường Vĩnh Hòa kiểm tra, xử lý về hành vi đi ra đường khi không cần thiết tại đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TP. Nha Trang. Anh E. đã trình giấy làm việc do công ty cấp, nêu lý do đi ra đường là để mua bánh mì, nhưng tổ tuần tra của phường Vĩnh Hòa đã không chấp nhận. Theo ông Thọ, bánh mì là đồ ăn chứ không phải lương thực thiết yếu! Không những vậy, trong khi trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc, ông Thọ còn những lời nói thiếu chuẩn mực của một cán bộ, dọa điện chủ công trình cho anh E. nghỉ việc.... Sau khi clip lan truyền trên mạng, cộng đồng mạng rất bức xúc trước những lời nói thiếu chuẩn mực, có tính kỳ thị vùng miền của ông Thọ. Nhiều người cũng thấy khó hiểu khi ông Thọ cho rằng bánh mì không phải là lương thực!
 
Ngay sau khi tiêp nhận thông tin, lãnh đạo TP. Nha Trang đã chỉ đạo UBND phường Vĩnh Hòa trả lại xe cho anh E, chấn chỉnh thái độ làm việc của ông Thọ; đồng thời yêu cầu lãnh đạo các xã, phường có thái độ ứng xử chuẩn mực khi kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.  
 
Theo ông Trần Văn Đông - Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Hòa, hiện nay phường đã phân công bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa làm nhiệm vụ Trưởng ban phòng, chống dịch Covid-19 của phường thay cho ông Trần Lê Hữu Thọ. Hiện nay, phường Vĩnh Hòa đang chờ ý kiến cấp trên về việc xử lý kỷ luật ông Thọ vì đã có lời nói, ứng xử không chuẩn mực với người dân trong khi thi hành công vụ.
 
X.T
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp