Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vinpearl giảm giá mạnh mùa thu

Thứ năm - 17/09/2020 05:25
Du khách sẽ có đến 6 lựa chọn để tận hưởng chuỗi trải nghiệm tại hệ thống của Vinpearl trên toàn quốc, với giá từ 850.000 đồng đến 1,25 triệu đồng cho một đêm nghỉ.
Vinpearl giảm giá mạnh mùa thu

Điểm nhấn hấp dẫn bậc nhất trong chuỗi ưu đãi của Vinpearl mùa thu này là chương trình voucher đồng giá, áp dụng cho chuỗi khách sạn nội đô và các khu nghỉ dưỡng biển của Vinpearl.

Dù là thành phố năng động hay bờ biển yên bình, với mức giá thấp nhất 1,6 triệu đồng đối với voucher đã định ngày và 1,8 triệu đồng đối với voucher không định ngày, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ tại Vinpearl. Voucher áp dụng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi, thời gian sử dụng kéo dài đến 31/5/2021.

Vinpearl giam gia anh 1

Kỳ nghỉ trọn gói đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, bắt nhịp xu hướng sản phẩm liên minh hàng không - nghỉ dưỡng, Vinpearl mang đến kỳ nghỉ trọn gói Airtel (vé máy bay + khách sạn) hấp dẫn tại thành phố biển Nha Trang sôi động và bắc đảo Phú Quốc.

Combo khuyến mãi gồm vé máy bay nội địa và khách sạn lưu trú thương hiệu Vinpearl, dành cho du khách từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Nha Trang và Phú Quốc sẽ có mức giá ưu đãi 2,45-2,75 triệu đồng/người.

Vinpearl giam gia anh 2

Chương trình giảm giá mùa thu áp dụng cho cả dịch vụ cao cấp.

Vinpearl cũng áp dụng gói ưu đãi “Thu sang rộn ràng - ngập tràn hotdeal” tại 3 quần thể nghỉ dưỡng biển quy mô, với hệ sinh thái dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí 5 sao. Theo đó, du khách sẽ sở hữu kỳ nghỉ cao cấp với mức giá hợp lý: Từ 1,25 triệu đồng/đêm tại Phú Quốc; 1,2 triệu đồng/đêm phòng ở Nha Trang; 1,23 triệu đồng/đêm tại Đà Nẵng - Nam Hội An.

Không dừng lại ở đó, chủ nhân gói ưu đãi này còn được tặng kèm loạt “đặc quyền” hấp dẫn, như dịch vụ massage tại Akoya Spa, bữa sáng miễn phí, tiệc tối BBQ thơm ngon hảo hạng, gói lặn biển hay giảm giá vé vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari...

Còn với những tâm hồn đã trót “thương nhớ” đảo ngọc, Vinpearl mang đến hai lựa chọn - Vinpearl Experience và Vinpearl Signature, với giá ưu đãi từ 3,8 triệu đồng/đêm phòng, kèm buffet ẩm thực quốc tế, trọn gói khám phá công viên chủ đề VinWonders, Vinpearl Safari, trải nghiệm golf - môn thể thao quý tộc cùng chuyến tham quan Corona Casino.

Du khách cũng có thể tham khảo hai gói Exclusive Vinpearl và Luxurious Vinpearl tại Vinpearl Luxury Resort Nha Trang. Với mức giá từ 8,16 triệu đồng/người, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn 3 ngày 2 đêm nghỉ ngơi trong những căn biệt thự sang trọng. Khu nghỉ dưỡng mang đến không gian riêng tư, bể bơi thơ mộng và ban công rộng rãi nhìn ra vịnh biển xinh đẹp, cùng hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn khác.

Vinpearl giam gia anh 5

Một kỳ nghỉ tiện nghi và thoải mái đang chờ đón du khách.

Nhằm thúc đẩy "du lịch tại chỗ" và đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng "staycation" đang được giới trẻ ưa chuộng tại các đô thị trên thế giới, Vinpearl cũng áp dụng chương trình ưu đãi cho các khách sạn Vinpearl Hotel ở Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Nam, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Cần Thơ và Tây Ninh.

Với chi phí từ 850.000 đồng/đêm, du khách đã có một kỳ nghỉ sang trọng cùng nhiều ưu đãi ẩm thực, các dịch vụ spa chăm sóc cơ thể cao cấp. Đây còn là cơ hội để bạn chill cùng ly cocktail thơm ngon, ngắm thành phố về đêm từ những bể bơi vô cực trên cao hay cảm nhận cuộc sống dưới một góc nhìn thật khác.

Vinpearl giam gia anh 6

"Du lịch tại chỗ” vẫn đem lại những trải nghiệm thú vị.

Áp dụng tại hầu hết khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Vinpearl, chương trình khuyến mãi đa dạng, nhiều lựa chọn sẽ mang đến cho du khách và gia đình cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với chi phí hợp lý.

Bạn đọc tham khảo các gói "Thu rộn ràng" tại đây và chương trình voucher đồng giá tại đây. Khách hàng truy cập website vinpearl.com hoặc liên hệ qua email callcenter@vinpearl.com, hotline 19001901 để được tư vấn và lựa chọn gói khuyến mãi phù hợp.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp