Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vé khứ hồi du lịch biển cuối năm chỉ hơn 900.000 đồng

Thứ tư - 09/09/2020 00:48
Dự định du lịch biển ở các điểm đến nổi tiếng như Quy Nhơn (Bình Định), Phú Yên hay Phú Quốc (Kiên Giang) của du khách sẽ dễ dàng hơn vì giá vé máy bay giảm sâu.
Vé khứ hồi du lịch biển cuối năm chỉ hơn 900.000 đồng

Các chủ đại lý cho biết thời điểm hiện tại, giá vé máy bay tốt hơn hẳn so với hàng năm. Thông thường, vào mùa thấp điểm (tháng 9 đến cuối năm), vé giảm sâu có nhiều nhưng du khách không được bay vào những khung giờ tốt.

Tuy nhiên, do ngành Du lịch chỉ đang rục rịch trở lại từ khi đợt dịch thứ hai xảy ra, giá vé suốt tháng hầu như đều giảm sâu, kể cả khung giờ đẹp.

Theo khảo sát của phóng viên, vé máy bay đi các điểm du lịch biển nổi tiếng chỉ khoảng 1 triệu đồng/khứ hồi. Giá vé tốt nhất từ tháng 11-12. Khoảng tháng 9-10, số tiền du khách cần chi sẽ nhỉnh hơn nhưng không đáng kể.

du lich gia re anh 1

Giá vé đi Phú Quốc tháng 11 rất rẻ so với mọi năm. Ảnh chụp màn hình.

Nếu chọn du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) từ Hà Nội trong tháng 10, giá vé khứ hồi khá thấp, chỉ hơn 950.000 đồng/người cho dịp cuối tuần. Số tiền du khách phải bỏ nếu du lịch trong tháng 11, 12 cũng tương đương.

Quy Nhơn (Bình Định) và Phú Yên là 2 điểm du lịch biển luôn thuộc top giá cao nhất. Tuy nhiên, du khách có thể tiết kiệm một khoản lớn nếu đi vào dịp cuối năm.

Trong tháng 10, giá vé khứ hồi Hà Nội đi Phú Yên vào khoảng hơn 2 triệu đồng. Con số này giảm chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nếu đi trong tháng 11. Đến tháng 12, giá vé ở mức hơn 900.000 đồng cho dịp cuối tuần.

Theo khảo sát, vé đi Quy Nhơn khứ hồi trong tháng 10 vào khoảng 1-1,4 triệu đồng. Giá vé thấp hơn khoảng 200.000-300.000 đồng nếu đi trong tháng 11, 12.

du lich gia re anh 2

Du lịch biển khu vực miền trong là lựa chọn tốt vào dịp cuối năm. Ảnh: Phan Nguyên Khiêm.

Các điểm du lịch biển khác như Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (bay đến TP.HCM rồi di chuyển bằng đường bộ) cũng chỉ dao động ở mức hơn 900.000 đồng/khứ hồi. Nếu khởi hành từ TP.HCM, giá vé máy bay đến các điểm trên cũng ở mức tốt vì khoảng cách địa lý gần.

Du lịch biển dịp cuối năm vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người. Ngoài giá vé rẻ, các khách sạn cũng có nhiều chương trình ưu đãi. Bãi biển, khu du chơi vắng vẻ nên du khách dễ dàng trải nghiệm hơn.

Hiện tại, việc du lịch đến các địa phương không có dịch vẫn diễn ra bình thường. Các điểm tham quan, di tích đã bắt đầu mở cửa đón khách trở lại như Quy Nhơn, Phú Yên, Hội An (Quảng Nam)... Dù vậy, lượng khách vẫn chưa đáng kể do còn nhiều lo ngại từ đợt dịch thứ 2.

Vé khứ hồi đi Phú Quốc giảm còn hơn 1 triệu đồng

Nhiều đường bay đến các điểm du lịch "hot" như Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định) đang có mức giảm sâu trong dịp cuối tháng 9, đầu tháng 10.

Phú Yên, Bình Định mở cửa các điểm du lịch

Sau thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch Covid-19, các điểm tham quan, du lịch tại Phú Yên, Bình Định đã có thể mở cửa đón khách trở lại.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp