Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vé khứ hồi đi Phú Quốc giảm còn hơn 1 triệu đồng

Thứ ba - 08/09/2020 20:48
Nhiều đường bay đến các điểm du lịch "hot" như Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định) đang có mức giảm sâu trong dịp cuối tháng 9, đầu tháng 10.
Vé khứ hồi đi Phú Quốc giảm còn hơn 1 triệu đồng

Theo khảo sát của Zing, vé khứ hồi Hà Nội đi Phú Quốc từ 25-28/9 chỉ khoảng 1,4 triệu đồng/người (đã bao gồm thuế phí). Đây là mức giá tương đối rẻ cho giai đoạn cuối tháng 9 so với mọi năm.

Thông thường, thời điểm đẹp nhất để đi Phú Quốc dịp cuối năm rơi vào từ tháng 11 tới khoảng tháng 3 năm sau. Chị Hoàng Tuyết, Giám đốc công ty lữ hành Top One Travel, cho biết mọi năm, giá vé tháng 11, 12 đi Phú Quốc khá cao. Tuy nhiên, đa số chuyến bay trong giai đoạn này năm nay đều rẻ như mùa thấp điểm.

ve may bay gia re anh 1

Giá vé máy bay đi các điểm đến "hot" đang ở mức rẻ. Ảnh chụp màn hình.

Giá vé từ 5-8/11 khởi hành Hà Nội đến Phú Quốc chưa tới 1 triệu đồng/người (đã bao gồm thuế phí), bay Vietjet Air. Giờ bay khá tốt, đi lúc 14h, chiều về 8h.

Đa số chặng bay khác đều có mức giá rẻ. Hàng năm, chặng Hà Nội đi Quy Nhơn, Phú Yên luôn nằm trong top đắt nhất. Lúc này, bạn chỉ tốn khoảng hơn 1 triệu đồng cho chuyến bay khứ hồi, giờ đẹp.

Nếu từ Hà Nội đi Phú Yên trong thời gian 5-8/11, số tiền du khách cần chi là 968.000 đồng/người (bay 8h15, về 10h30). Giá vé đi Quy Nhơn cùng thời điểm cũng chỉ hơn 1,4 triệu đồng/người (bay Bamboo Airways, đi 12h45, về 12h45).

Các chặng "hot" khác cũng đang có giá rẻ là Nha Trang (Khánh Hòa), TP.HCM... Từ giờ đến cuối năm, giá vé khứ hồi chỉ rơi vào tầm hơn 1 triệu đồng/người.

Theo chị Hoàng Tuyết, mức giá rẻ hiện tại không phải chuyện lạ do đang ở mùa thấp điểm du lịch.

"Hàng năm, giá vé máy bay tầm này luôn ở mức rẻ, thậm chí 0 đồng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của năm nay là tần suất chuyến bay nhiều hơn. Đợt trước, mức giá rẻ chỉ tung ra vào một số giai đoạn mỗi tháng. Năm nay, do dịch bệnh, cả tháng đều có giá rẻ", đại diện công ty lữ hành này chia sẻ.

Một điểm lợi lớn hơn trong năm nay là vé rẻ không phải bay giờ xấu. Theo khảo sát của phóng viên, trừ khung giờ đẹp cuối tuần, giá vé trong tuần đều ở mức tương đương.

Tính đến 8/9, các dịch vụ du lịch, giải trí ở những điểm đến lớn như Quy Nhơn, Phú Quốc... đều đã mở cửa đón khách trở lại. Một số nơi vẫn đình chỉ các dịch vụ như massage, karaoke, vũ trường.

Phú Yên, Bình Định mở cửa các điểm du lịch

Sau thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch Covid-19, các điểm tham quan, du lịch tại Phú Yên, Bình Định đã có thể mở cửa đón khách trở lại.

Đà Lạt giảm hơn 13.000 khách trong dịp 2/9

Các địa điểm du lịch lớn trên cả nước đều ghi nhận sụt giảm lượng khách nhất định trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp