Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vây bắt sới bạc trong quán nước

Thứ sáu - 30/08/2019 08:05
Đến 18 giờ chiều nay (30-8), các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa 20 đối tượng tham gia đánh bạc tại một quán nước trên đường Tế Hanh, phường Vĩnh Hòa về cơ quan điều tra để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vây bắt sới bạc trong quán nước
Đến 18 giờ chiều nay (30-8), các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa 20 đối tượng tham gia đánh bạc tại một quán nước trên đường Tế Hanh, phường Vĩnh Hòa về cơ quan điều tra để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng. 

 

Các con bạc bị đưa về cơ quan công an
Các con bạc bị đưa về cơ quan công an
 
Trước đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, tại quán nước trên đường Tế Hanh, hàng chục con bạc đang say sưa “xuống cái” thì bị các trinh sát thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang vây bắt. Thấy công an, nhiều con bạc toan tháo chạy nhưng bất thành, vì mọi ngả đường đã bị chốt chặn. Tại đây, lực lượng công an đã thu nhiều tang vật, bao gồm: bộ xóc đĩa, tiền, điện thoại di động và xe máy của các con bạc. “Sới bạc hoạt động khá chuyên nghiệp vì có người cảnh giới. Bước đầu chúng tôi xác định, mỗi ván các con bạc xuống cái từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng tùy từng ván”, một trinh sát cho biết. 
 
Bước đầu, lực lượng chức năng đã khống chế 20 đối tượng, 10 xe máy cùng nhiều tang vật liên quan để xử lý theo quy định pháp luật. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp