Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Truy vết được 3 F1 liên quan đến 2 bệnh nhân xe Bắc-Nam biển số 15B-036.84 tại Nha Trang

Thứ bảy - 26/06/2021 13:19
Tối  26-6, bác sĩ Tôn Thất Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết, liên quan đến 2 bệnh nhân xe Bắc-Nam biển số 15B-036.84 chạy tuyến Vĩnh Bảo - Hải Phòng đến Bình Phước - thành phố Thủ Đức và ngược lại có ghé nhiều địa điểm ở Khánh Hòa Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Truy vết được 3 F1 liên quan đến 2 bệnh nhân xe Bắc-Nam biển số 15B-036.84 tại Nha Trang
Tối  26-6, bác sĩ Tôn Thất Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết, liên quan đến 2 bệnh nhân xe Bắc-Nam biển số 15B-036.84 chạy tuyến Vĩnh Bảo - Hải Phòng đến Bình Phước - thành phố Thủ Đức và ngược lại có ghé nhiều địa điểm ở Khánh Hòa, trong đó, có ghé mua phụ tùng tại cửa tiệm bán phụ tùng ô tô ở TP. Nha Trang. Chiều 26-6, các lực lượng TP. Nha Trang đã truy vết được địa điểm 2 bệnh nhân này ghé mua nằm trên đường 2/4, số 110. 
 

 

s
Các cơ quan TP. Nha Trang đang thực hiện hoạt động y tế phòng dịch tại cửa tiệm phụ tùng ô tô trên đường 2-4.
 
Ngay sau đó, các lực lượng của thành phố đã lấy mẫu xét nghiệm và đưa 3 người tiếp xúc gần (F1) với 2 bệnh nhân trên đi cách ly tập trung; khử khuẩn tiệm bán phụ tùng ô tô trên và khu vực xung quanh; đồng thời, mở rộng lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc thêm 38 người ở xung quanh khu vực cửa tiệm. 
 
Bác sĩ Toàn khuyến cáo: “Hiện nay, khi các cơ quan chức năng tiến hành các hoạt động y tế phòng dịch tại những nơi, địa điểm có bệnh nhân mắc Covid-19 ghé qua, có khá nhiều người dân tập trung để xem. Thời điểm này, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, người dân không nên hiếu kỳ tụ tập xem. Vì như thế dẫn đến tập trung đông người dễ lây lan dịch bệnh nếu có ca mắc”.
 
C.Đan 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp