Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trường đại học đầu tiên tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ hết tháng 3

Thứ hai - 02/03/2020 04:51
Sinh viên, học viên của Học viện Cán bộ TP.HCM và ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trường đại học đầu tiên tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ hết tháng 3

Sáng 2/3, Học viện Cán bộ TP.HCM đã thông báo cho toàn bộ sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, tất cả các hoạt động dạy học, thi cử, tốt nghiệp của toàn bộ sinh viên chính quy và học viên các chương trình khác đều bị tạm hoãn đến hết tháng 3. Nhà trường sẽ sắp xếp lịch học bù sau khi có thông báo tập trung trở lại.

Truong dai hoc dau tien tai TP.HCM cho sinh vien nghi het thang 3 hinh anh 1 hoc_vien_can_bo_3_.jpg

Thông báo của Học viện Cán bộ TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình.

Tương tự, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đã có văn bản thông báo về việc tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học đối với sinh viên.

Ban giám hiệu nhà trường nhận định công tác phòng chống dịch của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng diễn ra rất tốt. Dịch bệnh đã và đang được kiểm soát, chưa ghi nhận ca nhiễm mới. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh tại một số nước trên thế giới lại đang diễn biến phức tạp.

Dù trước đó, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đã ra thông báo sinh viên quay lại học tập bình thường vào ngày 9/3. Nhưng với tình hình như trên, ban giám hiệu nhà trường quyết định cho sinh viên tiếp tục nghỉ đến 29/3.

Trong trường hợp tình hình dịch bệnh tại các nước lân cận khả quan hơn, sinh viên sẽ tập trung trở lại vào ngày 30/3.

Theo đó, dự kiến kế hoạch học kỳ II của trường sẽ kéo dài đến tháng 7 năm nay.

Trước đó, ĐH Nha Trang lùi thời gian tập trung trở lại của phần lớn sinh viên, học sinh đến hết tháng 3 do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

ĐH Quốc gia TP.HCM đề nghị cho học sinh, sinh viên nghỉ hết tháng 3

Giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM Huỳnh Thành Đạt đề nghị UBND TP.HCM tiếp tục cho học sinh, sinh viên toàn thành phố tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch Covid-19.

 Tags: virus corona
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp