Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trao giải Hội thi thợ giỏi HVS năm 2019

Thứ sáu - 18/10/2019 06:25
Sáng 18-10, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin (HVS) tổ chức lễ trao giải Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ IV năm 2019.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao giải Hội thi thợ giỏi HVS năm 2019

Sáng 18-10, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin (HVS) tổ chức lễ trao giải Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ IV năm 2019. Hội thi do HVS phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho 75 thí sinh đại diện cho hơn 4.500 người lao động tại HSV và các nhà thầu phụ thể hiện năng lực tay nghề. Hội thi có  5 nội dung: hàn vỏ, lắp ráp vỏ, hàn thiết bị rời, lắp thiết bị rời và sơn. Đây là những kỹ năng chủ yếu, xuyên suốt trong quá trình đóng tàu tại HVS.

 

Các thí sinh đạt giải nhận bằng khen, giấy khen và các phần thưởng của ban tổ chức
Các thí sinh đạt giải nhận bằng khen, giấy khen và các phần thưởng của ban tổ chức

 

Ông Go Jing Young - Tổng Giám đốc HVS, Trưởng ban tổ chức hội thi đánh giá, qua hội thi cho thấy tay nghề của các thí sinh rất tốt. Trình độ của người thợ đóng tàu ngày càng được nâng cao và hoàn thiện, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngành đóng tàu thế giới. Các thí sinh được trang bị đầy đủ trình độ và kỹ năng của người thợ đóng tàu. Đặc biệt, hội thi cho thấy những nỗ lực, sự tự tin và thi đua không ngừng của các thí sinh.

 

Tại lễ trao giải, 4 thí sinh đạt giải nhất đã được tặng bằng khen của UBND tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho các thí sinh có thành tích xuất sắc; HVS biểu dương, khen thưởng 13 thí sinh đạt các giải nhất, nhì, ba. Ngoài tiền thưởng, 4 thí sinh đạt giải nhất còn được HVS tài trợ một chuyến du lịch Hàn Quốc; 9 thí sinh đạt giải nhì và ba được tặng một chuyến du lịch Hạ Long - Hà Nội.

 

V.K

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp