Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

Thứ sáu - 23/08/2019 06:20
Sáng 23-8, Chi cục Thủy sản đã tổ chức lễ trao 1.000 lá cờ và 6 tủ thuốc cho ngư dân thuộc 6 nghiệp đoàn nghề cá trên địa bàn TP. Nha Trang, với 978 tàu cá xa bờ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

Thực hiện Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" do Báo Người Lao Động phát động, sáng 23-8, Chi cục Thủy sản đã tổ chức lễ trao 1.000 lá cờ và 6 tủ thuốc cho ngư dân thuộc 6 nghiệp đoàn nghề cá trên địa bàn TP. Nha Trang, với 978 tàu cá xa bờ. Đây là hoạt động nhằm khích lệ, động viên tinh thần ngư dân vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Ngay sau buổi lễ, nhiều ngư dân đã thay mới cờ tổ quốc, tiếp tục vươn khơi bám biển, với niềm tin vào sự thành công của chuyến biển tiếp theo.

 

Đại diện Chi cục Thủy sản trao cờ Tổ quốc, tủ thuốc cho 6 nghiệp đoàn nghề cá (Ảnh Chi cục Thủy sản cung cấp).

Đại diện Chi cục Thủy sản trao cờ Tổ quốc, tủ thuốc cho 6 nghiệp đoàn nghề cá (Ảnh Chi cục Thủy sản cung cấp).

 

Được biết, thời gian qua, Chi cục phối hợp với các địa phương hoàn thiện hoạt động của 8 nghiệp đoàn, 70 tổ hợp tác nghề cá trong toàn tỉnh. Các nghiệp đoàn, tổ hợp tác nghề cá đã đoàn kết giúp đỡ nhau, đảm bào an toàn trong sản xuất; nhắc nhở nhau không vi phạm các quy định trong khai thác thủy sản.

HẢI LĂNG

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp