Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tránh dịch, người Hà Nội tận hưởng 'kỳ nghỉ hè ở biển' tại nhà

Thứ sáu - 07/08/2020 08:11
Trong khi nhiều kế hoạch du lịch bị trì hoãn vì dịch, cư dân hơn 9.000 căn hộ đã nhận nhà tại Vinhomes Ocean Park vẫn được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngay tại nơi ở.
Tránh dịch, người Hà Nội tận hưởng 'kỳ nghỉ hè ở biển' tại nhà

Quyết định chuyển từ phố cổ về “thành phố biển hồ” để các con được thỏa sức vui chơi như mơ ước, anh Bá Khánh (cư dân tòa S2.02) chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh phức tạp, gia đình tôi may mắn hơn rất nhiều người vì dù không đi biển miền Trung, miền Nam thì vẫn có thể đi biển tại gia ngay trong Ocean Park. Hai con tôi rất sung sướng vì ngày nào cũng được thỏa sức chơi đùa trong không gian thoáng đãng”.

Vinhomes Ocean Park anh 1

Cư dân Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) trải nghiệm kỳ nghỉ hè ở “biển tại gia”.

Nhiều cư dân sự phấn khởi khi được tận hưởng cảnh quan, tiện ích hoàn thiện vượt xa mong đợi. Họ luôn có kỳ nghỉ ở biển ngay tại nhà, không cần đi đâu xa.

“Lúc quyết định mua nhà ở Vinhomes Ocean Park, mình không nghĩ khi hoàn thiện biển lại đẹp đến thế. Mặt nước xanh biếc, cát trắng mịn và những hàng dừa nhìn cứ như ở Nha Trang, Phú Quốc”, chị P.L (cư dân tòa S2.18) chia sẻ.

Vinhomes Ocean Park anh 2

Hot mom Hằng Túi chia sẻ cả 4 đứa trẻ nhà chị đều rất thích thú với không gian biển hồ và công viên vui chơi nội khu chủ đề đại dương.

Từng có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Roma (Italy), nhà báo - bình luận viên thể thao Trương Anh Ngọc luôn hoài niệm không gian sống đáng nhớ tại trời Âu, nơi có công viên sau nhà cho cả gia đình anh luyện tập thể thao mỗi ngày.

Trong 10 năm qua, vợ chồng anh đã có đến 4 lần chuyển nơi ở. Trong đó, lần chuyển nhà mới nhất về thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, anh hoàn toàn hài lòng về cảnh quan và tiện ích cao cấp, phù hợp với quan niệm về không gian sống gắn với hoạt động thể thao của anh.

Vinhomes Ocean Park anh 3

Nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ về không gian đáng sống tại Vinhomes Ocean Park.

Với quy mô 420 ha, mật độ xây dựng chỉ gần 19%, Vinhomes Ocean Park có tới hơn 117 ha diện tích công viên - cây xanh - mặt nước. Không gian sống khoáng đạt với các tổ hợp sân chơi nội khu, sân chơi ven hồ mang tới đa dạng hoạt động cho trẻ nhỏ. Đây cũng là một trong những trải nghiệm hài lòng nhất của các gia đình trẻ khi chuyển về đây sống.

Từ khi chính thức bàn giao, tràn ngập trên các hội, nhóm cộng đồng cư dân và mạng xã hội là những hình ảnh check-in, chia sẻ cảm xúc háo hức của cư dân về môi trường cảnh quan, dịch vụ và tiện ích trong đại đô thị. Ngoài ra, cư dân cũng dành nhiều lời khen cho chất lượng xây dựng, hoàn thiện căn hộ.

Chị Thanh Nhàn (cư dân tòa S2.01) cho biết: “Kể từ khi về đây, mình thấy các bạn nhỏ thay đổi rõ rệt. Các con có thêm nhiều bạn mới, được tham gia nhiều câu lạc bộ như bóng đá, bơi lội… nên bạo dạn hơn hẳn”.

Vinhomes Ocean Park anh 4

Vinhomes Ocean Park có hơn 60 sân chơi nội khu cho trẻ em.

Đón hàng nghìn cư dân về ở, Vinhomes Ocean Park đưa vào sử dụng nhiều tiện ích, cảnh quan quy mô, tạo nên nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của cộng đồng cư dân. Thay vì có dịch bệnh mới lo đến sức khỏe, tại đây, cộng đồng cư dân có điều kiện rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi ngày.

Dự kiến đến cuối năm, chủ đầu tư sẽ tiếp tục bàn giao các căn hộ tại phân khu Sapphire 1 - trái tim của dự án. Hiện nay, S1.02 - tòa căn hộ cuối cùng của Sapphire 1 đang được mở bán, đồng thời là toà căn hộ đầu tiên ứng dụng công nghệ Vsmart Smart Home tại dự án, với nhiều tiện ích như nhà để xe thông minh kết hợp thương mại dịch vụ, kế cận tổ hợp công viên thể thao liên hoàn, sân chơi nước dành cho trẻ em ngay trong nội khu, liền kề trường PTLC Vinschool…

Chào đón mốc bàn giao 10.000 căn hộ tại Vinhomes Ocean Park trong năm 2020, Vinhomes ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park từ 4/8: “Ở 2 năm ++, trả 0 đồng” với chính sách ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% tới 28 tháng (áp dụng với dòng căn 2PN+1 và 1PN+1 tại phân khu Sapphire 1); Tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold (áp dụng với tòa S1.02 - Sapphire 1); Tặng voucher Vinschool miễn tới 3 năm học phí, tương đương 180 triệu đồng (áp dụng với tòa S2.06, S2.07, S2.08, S2.09 - Sapphire 2); Voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng (áp dụng với tất cả dòng sản phẩm).

Website: oceanpark.vinhomes.vn | Facebook: Vinhomes Ocean Park | Hotline: 19001018.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp