Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Trả hồ sơ vụ chứa mại dâm tại khách sạn 4 sao

Thứ hai - 23/09/2019 13:24
HĐXX tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ ngoài 4 bị cáo bị truy tố, còn những ai tham gia vào hoạt động mại dâm và diễn ra từ thời gian nào ở khách sạn Bavico Nha Trang.
Trả hồ sơ vụ chứa mại dâm tại khách sạn 4 sao

Chiều 23/9, TAND TP Nha Trang (Khánh Hoà) đã chấp nhận đề nghị của VKSND và các luật sư bào chữa cho bị cáo Đinh Tiến Sử, tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án Chứa mại dâm xảy ra tại khách sạn Bavico Nha Trang.

Bốn bị cáo bị đưa ra xét xử cùng về tội Chứa mại dâm, gồm: Đinh Tiến Sử (47 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM); Nguyễn Văn Hiếu (50 tuổi); Nguyễn Thị Thanh Hiếu (40 tuổi) cùng ngụ tỉnh Khánh Hoà và Phan Thị Hoài Nhung (33 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Tra ho so vu chua mai dam tai khach san 4 sao hinh anh 1

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: An Bình.

 

HĐXX cho rằng, cần trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ ngoài các bị cáo bị truy tố, các nhân viên khác của khách sạn Bavico Nha Trang có tham gia vào hoạt động mại dâm hay không, và nó diễn ra từ khi nào. Mặt khác, cần giám định các dữ liệu điện tử để làm rõ nguồn thu, chi từ hoạt động chứa mại dâm tại khách sạn vì trong hồ sơ chưa thể hiện rõ.

HĐXX cũng cho rằng, việc cơ quan tố tụng truy tố bị can Nguyễn Văn Hiếu tội danh Chứa mại dâm chưa đủ cơ sở. Bởi lẽ chứng cứ, tài liệu tại tòa cho thấy hành vi của Hiếu có dấu hiệu của tội Môi giới mại dâm.

Đối với Đinh Văn Sử, hồ sơ, chứng cứ tại phiên toà không chứng minh được bị cáo cùng ý chí thống nhất thực hiện hành vi chứa mại dâm với các bị cáo khác và những người liên quan trong vụ án. Vì vậy, cần điều tra bổ sung để làm rõ vai trò của bị cáo Sử trong vụ án này.

HĐXX nhấn mạnh cần xác minh lại lời khai của bị cáo Phan Thị Hoài Nhung để xác định từ ngày 1/8 đến 24/10/2017, những ai điều hành hoạt động mại dâm tại khách sạn Bavico Nha Trang.

Cáo trạng nêu, khoảng 21h30 ngày 24/10/2017, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa kiểm tra khách sạn Bavico Nha Trang, phát hiện 3 đôi nam nữ (tại tầng 8, 20 và 21) đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tháng 5/2016, Đinh Tiến Sử ký hợp đồng với Trần Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH kỹ thuật và thiết bị công nghệ cao Nam Giao, cho thuê lại tầng 4 khách sạn Bavico Nha Trang để kinh doanh karaoke và massage với giá 190 triệu đồng/tháng, thời hạn thuê 5 năm.

Sau đó Trần Hiếu giao cho Vỹ (chưa xác định lai lịch) quản lý, điều hành. Vỹ thỏa thuận với Nguyễn Văn Hiếu để đưa tiếp viên nữ vào phục vụ khách hát và bán dâm.

Hiếu và Vỹ thống nhất, khách đến hát gọi “đào” thu 600.000 đồng/người. Vỹ hưởng 200.000, còn lại của “đào”. Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì thu thêm 1,8 triệu đồng/người, Vỹ hưởng 700.000 đồng, gái bán dâm hưởng số còn lại.

Ngày 1/7/2017, Sử lấy lại mặt bằng tại tầng 4 khách sạn Bavico từ Công ty Nam Giao để trực tiếp kinh doanh karaoke và massage.

Người đàn ông này sau đó gặp Nguyễn Văn Hiếu thỏa thuận tiếp tục đưa tiếp viên lên tầng 4 để phục vụ khách như trước đây và giữ nguyên hình thức ăn chia.

Để quản lý hoạt động kinh doanh tại tầng 4, Sử bổ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Hiếu (ngụ TP Nha Trang) làm quản lý. PhanThị Hoài Nhung (ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận) được giao làm giám đốc điều hành khách sạn, có nhiệm vụ giám sát, điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn, trong đó có hoạt động mua bán dâm.

Tháng 1/2017, bị can Đinh Tiến Sử đã bị TAND quân Tân Bình tuyên 2 năm 6 tháng tù treo về tội Làm giả con dấu, tài liệu cơ quan tổ chức. Đến ngày bị bắt, ông ta chưa hết án tích.

Vì sao hoãn xử tổng giám đốc tổ chức đường dây mua bán dâm?

Ông Sử dùng tầng 4 của khách sạn Bavico Nha Trang để kinh doanh karaoke và massage. Khi khách hát có nhu cầu mua dâm, nhân viên sẽ thu thêm mỗi người 1,8 triệu đồng.


Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp