Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

TP. Nha Trang: Kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời một số khu vực ở xã Phước Đồng, phường Vĩnh Phước

Thứ bảy - 17/07/2021 02:39
Sáng 17-7, ông Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là Ban Chỉ đạo tỉnh) vừa có quyết định tiếp tục áp dụng biện pháp cách ly y tế (phong tỏa tạm thời) để phòng, chống dịch Covid-19 đối với một số khu vực của xã Phước Đồng và phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang đến 0 giờ ngày 23-7. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
TP. Nha Trang: Kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời một số khu vực ở xã Phước Đồng, phường Vĩnh Phước

Sáng 17-7, ông Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là Ban Chỉ đạo tỉnh) vừa có quyết định tiếp tục áp dụng biện pháp cách ly y tế (phong tỏa tạm thời) để phòng, chống dịch Covid-19 đối với một số khu vực của xã Phước Đồng và phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang đến 0 giờ ngày 23-7.

 

Tiếp tế thực phẩm cho người dân trong khu vực bị phong tỏa tạm thời ở khu Hòn Rớ, xã Phước Đồng
Tiếp tế thực phẩm cho người dân trong khu vực bị phong tỏa tạm thời ở khu Hòn Rớ, xã Phước Đồng

 

Như Khánh Hòa Online đã đưa tin, do xuất hiện các ca dương tính với SARS-CoV- 2, Ban Chỉ đạo tỉnh đã có quyết định phong tỏa tạm thời đối với 4 thôn của xã Phước Đồng, 3 tổ dân phố của phường Vĩnh Phước và 24 hộ dân của xã Vĩnh Lương đến ngày  17-7. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp, xuất hiện các ca dương tính mới trong khu vực bị phong tỏa tạm thời của xã Phước Đồng và phường Vĩnh Phước, chiều 16-7,  Ban Chỉ đạo tỉnh có quyết định tiếp tục áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời đối với 4 thôn ở khu vực Hòn Rớ, xã Phước Đồng gồm Phú Thịnh, Phú Thọ, Thành Đạt, Thành Phát đến 0 giờ ngày 23-7 (và có thể gia hạn thêm tùy tình hình dịch bệnh). Tương tự, Ban Chỉ đạo tỉnh đã quyết định tiếp tục áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời đối với 42 hộ tổ dân phố 1 Hà Phước và khu vực tổ 5,6,7 Hà Ra, phường Vĩnh Phước, Nha Trang.

Riêng 24 hộ dân ở thôn Văn Đăng 3  và Võ Tánh 2 của xã Vĩnh Lương, trong 14 ngày qua không xuất hiện thêm các ca dương tính mới, Ban Chỉ đạo tỉnh vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của người dân trong khu vực bị phong tỏa tạm thời để đưa ra quyết định tiếp theo.

 

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp