Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tin An ninh trật tự

Thứ năm - 01/12/2022 11:19
. Sáng 1-12, ông H.V.Th. (sinh năm 1983, trú tại thôn Quảng Đức, xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm) đã ôm con gái 2 tuổi, nhảy xuống giếng của gia đình tự vẫn. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nỗ lực tìm cách cứu 2 nạn nhân nhưng không thành công. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

. Sáng 1-12, ông H.V.Th. (sinh năm 1983, trú tại thôn Quảng Đức, xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm) đã ôm con gái 2 tuổi, nhảy xuống giếng của gia đình tự vẫn. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nỗ lực tìm cách cứu 2 nạn nhân nhưng không thành công. Theo lãnh đạo UBND xã Cam Hiệp Nam, qua thông tin từ gia đình cung cấp, thời gian gần đây, ông Th. có dấu hiệu trầm cảm.  Sau khi tiến hành các hoạt động điều tra, Công an huyện Cam Lâm đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.


. Khuya 29-11, tại đường Lương Định Của, đoạn gần chợ Vĩnh Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao hướng về xã Vĩnh Thạnh, đã tông trực diện vào xe máy cũng do một thanh niên cầm lái, đang di chuyển theo chiều ngược lại, khiến cả 2 bị thương tích nặng, 2 phương tiện bị hỏng nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã lập tức gọi xe cấp cứu đưa người bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang đã tiến hành điều tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Thành Long - Thiện Tâm


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp