Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tin an ninh trật tự

Thứ tư - 13/07/2022 14:01
Đồn Biên phòng Đầm Môn  vừa phối hợp với Công an xã Vạn Thọ (huyện Vạn Ninh) bắt quả tang 2 đối tượng (cùng trú huyện Vạn Ninh) về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy


Đồn Biên phòng Đầm Môn  vừa phối hợp với Công an xã Vạn Thọ (huyện Vạn Ninh) bắt quả tang 2 đối tượng (cùng trú huyện Vạn Ninh) về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy.


Khi đang tổ chức tuần tra tại khu vực thôn Tuần Lễ, xã Vạn Thọ, lực lượng chức năng phát hiện Trần Thanh Binh (sinh năm 1990, trú thôn Tuần Lễ) và Trần Hồng Phong (sinh năm 1992, trú thôn Tây Bắc 2, xã Đại Lãnh) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu được trong túi quần của Phong là 2 đoạn ống hút nước nhựa được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa chất bột màu trắng dạng nén. Đấu tranh ban đầu, Phong khai nhận mới mua của Binh 2 tép ma túy. Lực lượng chức năng tiếp tục thu trong túi quần của Binh một gói thuốc lá bên trong có 11 đoạn ống hút nước nhựa được hàn kín hai đầu có chứa chất bột màu trắng dạng nén (Binh khai đó là ma túy), một tờ 200.000 đồng vừa bán ma túy cho Phong.


Giải cứu người bị lừa bán sang Campuchia


Mới đây, người nhà không liên lạc được với anh Huỳnh Văn Chánh (sinh năm 1988, trú thôn Bãi Giếng 2, xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm) nên đã báo công an. Sau đó, vợ anh Chánh nhận được tin nhắn của chồng với nội dung anh bị lừa bán sang Campuchia, gia đình muốn đưa về thì chuộc 84 triệu đồng. Qua xác minh, đến ngày 10-7,  Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh tiến hành giải cứu, tiếp nhận anh Huỳnh Văn Chánh về Việt Nam an toàn.


Văn Huệ - M.H

 

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp