Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tìm xe bị trộm, tìm thêm được ma tuý

Thứ ba - 01/10/2019 07:50
Phương khai nhận trong số 5 biển kiểm soát xe mà công an thu giữ có 1 biển kiểm soát của chiếc xe bị trộm cắp. Chiếc xe này Thành đang sử dụng. Khoảng 15 giờ ngày 27-3-2019, công an tiến hành khám xét khẩn cấp... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tìm xe bị trộm, tìm thêm được ma tuý

Sáng 1-10, Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) tuyên phạt bị cáo Vương Quốc Thành (sinh năm 1976, trú Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hoà) 5 năm 6 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.


Ngày 26-3-2019, công an thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Phương về hành vi chống người thi hành công vụ. Phương khai nhận trong số 5 biển kiểm soát xe mà công an thu giữ có 1 biển kiểm soát của chiếc xe bị trộm cắp. Chiếc xe này Thành đang sử dụng.

 

Bị cáo Vương Quốc Thành.
Bị cáo Vương Quốc Thành.

 

Khoảng 15 giờ ngày 27-3-2019, công an tiến hành khám xét khẩn cấp tại một khách sạn ở Vĩnh Thọ, Nha Trang, qua đó đã thu giữ được một chiếc xe máy đã được tháo rời, một số súng đạn tự chế và 10,7022g ma tuý Methamphetamine, 3,7797g ma tuý Ketamine.


Thành khai nhận chiếc xe máy được Nguyễn Hoàng Khánh cho sử dụng. Khi được cho, Thành không hỏi nguồn gốc vì thấy có giấy tờ đầy đủ. Số súng, đạn do bạn bè (chưa rõ lai lịch) nhờ Thành sửa giúp.


Đối với số ma tuý, Thành khai một phần là ma tuý của Thành, được bạn bè cho, Thành cất giữ từ năm 2018  để sử dụng cho bản thân. Phần ma tuý còn lại là của Khánh cho để sử dụng.

 

Cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ cùng số súng, đạn, xe máy đến cơ quan chức năng để thụ lý theo thẩm quyền.


T.M

 
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp