Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa: Giao ban công tác tháng 7

Thứ sáu - 30/07/2021 00:38
Sáng 30-7, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa chủ trì hội nghị giao ban công tác tháng 7 của Thường trực Tỉnh ủy. Cùng dự có ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa: Giao ban công tác tháng 7

Sáng 30-7, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa chủ trì hội nghị giao ban công tác tháng 7 của Thường trực Tỉnh ủy. 

 

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy, tháng 7-2021, Thường trực Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19, thực hiện các hoạt động thăm tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), chủ trì làm việc về điều chỉnh quy hoạch chung TP. Nha Trang… Trong tháng, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành đã hoàn thành các chương trình, công việc đăng ký.

 

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương xem xét, cho mở lại một số chợ truyền thống,  ngoài ra, có thể chọn một số vị trí có diện tích rộng, đủ điều kiện để tổ chức chợ, đáp ứng nhu cầu của người dân. Ngoài ra, tỉnh cũng đang tập trung triển khai các nhiệm vụ quy hoạch, gồm quy hoạch chung của tỉnh, quy hoạch nông thôn và quy hoạch Khu kinh tế Vân Phong.

 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh, thời gian qua, tình hình an ninh trật tự ổn định, các loại tội phạm giảm. Tuy nhiên, tội phạm ma túy và trộm cắp vẫn diễn biến phức tạp. Lực lượng công an tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại 31 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên toàn tỉnh. Bộ Công an đã điều động, bổ sung 80 cán bộ tăng cường để hỗ trợ cho Khánh Hòa đảm bảo an ninh trật tự và tham gia phòng chống dịch.

 

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Khắc Toàn yêu cầu các cơ quan, đơn vị hoàn thành các chương trình công tác đã đăng ký, đôn đốc triển khai các nhiệm vụ được phân công. Ông đề nghị các cơ quan bám sát chương trình tác toàn khóa, công tác 6 tháng cuối năm, đảm bảo tiến độ, chất lượng, kịp thời báo cáo, tháo gỡ các vướng mắc nếu có.

 

Các địa phương, cơ quan ban ngành của tỉnh tiếp tục ưu tiên công tác phòng chống dịch Covid-19. Riêng TP. Nha Trang cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành của người dân; xử lý mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa các đối tượng, hành vi vi phạm về phòng chống dịch; công tác điều trị cho các đối tượng bị nhiễm, truy vết, cách ly cần được tiếp tục coi trọng. TP. Nha Trang sớm tổ chức tiêu độc khử trùng đối với các chợ truyền thống, xem xét khôi phục lại một số chợ  đáp ứng được yêu cầu phục vụ nhân dân và phòng chống dịch; thành lập thêm các đường dây nóng để tiếp nhận các kiến nghị, phản ánh của người dân. Các sở ngành, địa phương có trách nhiệm triển khai việc cung ứng thực phẩm cho nhân dân trong vùng dịch, tuyệt đối không để người dân bị thiếu lương thực, nhu yếu phẩm, tăng cường kiểm tra về an toàn thực phẩm, giá cả...

 

H.Đ

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp