Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thông tin CDC thông báo khẩn liên quan việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 là tin giả

Thứ bảy - 07/08/2021 03:10
Trưa 7-8, bác sĩ Tôn Thất Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hoà cho biết, CDC vừa có công văn gửi cho Sở Thông tin Truyền thông thông báo trên mạng xã hội xuất hiện thông tin giả mạo CDC ra thông báo khẩn liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thông tin CDC thông báo khẩn liên quan việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 là tin giả
Trưa 7-8, bác sĩ Tôn Thất Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hoà cho biết, CDC vừa có công văn gửi cho Sở Thông tin Truyền thông thông báo trên mạng xã hội xuất hiện thông tin giả mạo CDC ra thông báo khẩn liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng Covid-19.
 
Nội dung thông tin giả như sau: “CDC KHÁNH HOÀ THÔNG BÁO KHẨN: Yêu cầu Cán bộ, viên chức, nhà giáo, người lao động tham gia tiêm Vắc xin ngày 05-06/8/2021 tại 26 Hoàng Hoa Thám có mặt tại Nhà thi đấu trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang để test nhanh Covid-19. THỜI GIAN 10H00 thứ 7 ngày 07/8. Lưu ý: Mang giấy chứng nhận đã tiêm mũi 1 để qua các chốt kiểm tra. Tự cách ly tại nhà (đeo khẩu trang, không tiếp xúc với người xung quanh) để đảm bảo an toàn cho người thân. Anh/chị Trả lời lại tin nhắn nếu đã nhận thông tin này.  Là do người đo nhiệt độ tên Đạt trong nhóm người phục vụ tiêm vaccine bị F0”.
 

 

 
Bác sĩ Toàn khẳng định: “CDC Khánh Hoà gửi công văn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phản hồi đây là thông tin không do CDC ban hành. Và đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức tung tin giả này”.
 
C.Đan 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp