Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tháo dỡ phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa

Thứ tư - 07/07/2021 10:31
Bà Nguyễn Minh Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Phước Long (TP. Nha Trang) cho biết, khoảng 18 giờ ngày 7-7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với UBND TP. Nha Trang, UBND phường Phước Long tổ chức công bố quyết định kết thúc việc áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực đường Bửu Đóa, phường Phước Long.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tháo dỡ phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa

Bà Nguyễn Minh Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Phước Long (TP. Nha Trang) cho biết, khoảng 18 giờ ngày 7-7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với UBND TP. Nha Trang, UBND phường Phước Long tổ chức công bố quyết định kết thúc việc áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực đường Bửu Đóa, phường Phước Long. Tất cả người dân đều phấn khởi vì được trở lại cuộc sống bình thường sau 14 ngày cách ly để phòng, chống dịch.

 

Đại diện các ngành chức năng công bố quyết định kết thúc phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa.
Đại diện các ngành chức năng công bố quyết định kết thúc phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa.

 

Người dân chứng kiến việc tháo dỡ phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa.
Người dân chứng kiến việc tháo dỡ phong tỏa khu vực đường Bửu Đóa.

 

Được biết, ngày 22-6 bệnh nhân 13960, đi từ Phú Yên đến Khánh Hòa bằng xe gia đình, có ghé vào các địa điểm: quán bún bò O Thi, 20A đường Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, Nha Trang (bệnh nhân ở trên xe không xuống ăn); khám tại Bệnh viện Quân y 87; về nhà tại 30 Bửu Đóa, phường Phước Long, Nha Trang. Ngay sau đó, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Quyết định việc áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực đường Bửu Đóa 14 ngày  kể từ 18 giờ ngày 24-6-2021 để phòng, chống dịch. Trong quá trình thực hiện cách ly, người dân trong khu vực tuân thủ đúng các khuyến cáo của ngành y tế. 100% hộ dân được lập hồ sơ theo dõi sức khỏe hàng ngày, sức khỏe ổn định. Trong vòng 14 ngày phong tỏa, các ngành chức năng đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ 112 nhân khẩu thuộc 30 hộ dân đều âm tính. Trong quá trình phong tỏa, ngành chức năng và địa phương đã bố trí lực lượng trực 24/24 giờ để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và hỗ trợ người dân vùng cách ly về vật chất, tinh thần để người dân an tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

 

Lực lượng chức năng tháo dỡ phong tỏa.
Lực lượng chức năng tháo dỡ phong tỏa.

 

Sau khi dỡ bỏ phong tỏa, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị các hộ dân cần tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, chấp hành nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế.

 

VĂN GIANG

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp