Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

'Thành phố picnic' rộng 36 ha giữa lòng TP.HCM

Thứ sáu - 17/07/2020 03:03
Nằm giữa Vinhomes Grand Park, công viên 36 ha được ví như lá phổi giải toả cơn khát mảng xanh, hứa hẹn là điểm vui chơi giải trí, picnic cho người dân thành phố.
'Thành phố picnic' rộng 36 ha giữa lòng TP.HCM
Vingroup anh 1

Ra mắt đầu năm nay, công viên 36 ha thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park mang tới điểm đến vui chơi, dã ngoại mới mẻ cho người dân TP.HCM. Điểm nhấn là vườn cây ánh sáng khổng lồ được lấy cảm hứng từ khu vườn nổi tiếng Gardens by the Bay (Singapore) với hệ thống cây ánh sáng lớn kết hợp cùng tiểu cảnh rực rỡ, thắp sáng trời đêm quận 9.

Vingroup anh 2

Cách vườn cây ánh sáng 1-2 phút đi bộ là những hàng dừa xanh mướt trải dài theo bãi cát trắng. Cát nơi đây được lấy trực tiếp từ biển Nha Trang, ôm trọn hồ nước lớn, mở ra không gian dã ngoại Sandy Park đậm chất nghỉ dưỡng.

Vingroup anh 3

Ngay bên cạnh là công viên BBQ với các điểm nướng ngoài trời, phục vụ những bữa tiệc thân mật, nhóm bạn hay họp mặt gia đình.

Vingroup anh 4

Nằm giữa vườn cây ánh sáng và công viên dã ngoại là khu vực quảng trường trung tâm rộng gần 2 ha với thảm cỏ xanh khổng lồ. Đây là địa điểm phù hợp cho các sự kiện văn hoá, giải trí tầm cỡ, hoạt động gắn kết dành riêng cho cộng đồng cư dân đô thị. Bên cạnh đó là các công viên dưỡng sinh, bến thuyền kayak, công viên 3 miền quê…, phục vụ nhu cầu thư giãn, dã ngoại, vui chơi giải trí của cư dân thành phố.

Vingroup anh 5

Là "trái tim" của cả đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Manhattan và The Manhattan Glory được chủ đầu tư lựa chọn tại vị trí đắc địa trong quần thể dự án. Phía trước mặt phân khu là công viên 36 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, xung quanh được bao bọc bởi mạch nguồn của những dòng sông, đón trọn nguồn không khí trong lành. Mở rộng về phía sông Tắc, The Manhattan Glory sở hữu thêm nhiều tiện ích cao cấp bên cạnh đặc quyền sẵn từ phân khu Manhattan.

Vingroup anh 6

Tại The Manhattan Glory, đại lộ Ánh sáng nằm chính giữa trục đại lộ chữ Y, tái hiện khung cảnh đặc trưng của Hollywood với hàng cọ Mỹ xanh mát cùng những biểu tượng nghệ thuật độc đáo dẫn lối vào quần thể biệt thự.

Vingroup anh 7

Nằm cạnh bờ sông là bến du thuyền với số lượng bến đỗ giới hạn dành riêng cho cư dân The Manhattan Glory, đi kèm nhiều tiện ích như nhà hàng, terrace cafe ngoài trời… Tất cả mang tới không gian sống khác biệt, thư giãn bên miền sinh thái. Với những lợi thế độc đáo, nơi đây hứa hẹn đón tiếp và phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân đại đô thị nói riêng và khu vực phía đông thành phố nói chung.

Phân khu The Manhattan và Manhattan Glory thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Vinhomes Grand Park như hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom để đem tới trải nghiệm cuộc sống “all in one”, an tâm cho cư dân.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Vingroup
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp