Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thanh niên dùng clip sex ép người yêu cũ đến khách sạn quan hệ

Thứ bảy - 07/04/2018 00:53
Níu kéo tình cảm không thành, Sang ép bạn gái đến khách sạn để “tâm sự” nếu không sẽ tung hình ảnh ân ái của hai người lên mạng.

Ngày 5.4, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang tạm giữ Ngô Bá Sang (23 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, trước đây Sang quen với bạn gái kém mình 5 tuổi tên Hương (tên nạn nhân đã thay đổi). Lúc còn mặn nồng, cả hai hay vào nhà nghỉ, khách sạn “tâm sự” và Sang thường quay clip, chụp ảnh mỗi khi hai người “vui vẻ”.

Thời gian gần đây, Sang bị bạn gái chia tay. Nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng không thành, Sang dọa tung hình ảnh ân ái của cả hai lên mạng.

Ngày 30.3, Sang thuê nhà nghỉ ở thị trấn Diên Khánh, ép người tình cũ đến để quan hệ tình tục và buộc nạn nhân phải đưa 200.000 đồng. Sau đó, Sang tiếp tục yêu cầu bạn gái đưa 5 triệu đồng để xóa ảnh nóng và clip.

Không chịu được những hành động của bạn trai cũ, cô gái trình báo công an. Làm việc với cơ quan điều tra, Sang thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tác giả bài viết: Theo Đông Thịnh (Dân Việt)
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp