Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tặng 3,65 tấn gạo cho người dân xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang)

Thứ ba - 21/04/2020 07:28
Ngày 21-4, UBND xã Vĩnh Lương cùng các nhà hảo tâm tổ chức phát từ thiện 365 suất gạo, mỗi suất 10 kg cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng 3,65 tấn gạo cho người dân xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang)
Ngày 21-4, UBND xã Vĩnh Lương cùng các nhà hảo tâm tổ chức phát từ thiện 365 suất gạo, mỗi suất 10 kg cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn xã.
 
Người dân nhận gạo hỗ trợ.
Người dân nhận gạo hỗ trợ.
 
 
Tổng số gạo phát đợt này 3,65 tấn trị giá hơn 45 triệu đồng, là hoạt động ý nghĩa của nhóm bạn trẻ là người địa phương đóng góp ủng hộ và vận động thêm từ các mạnh thường quân góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, chung tay phòng, chống dịch. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, chính quyền địa phương bố trí thời gian nhận gạo giãn cách để tránh tụ tập đông người, yêu cầu bà con đeo khẩu trang, giữ khoảng cách 2m, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi nhận gạo để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. 
 
 
KHÁNH TÂM
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp