Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tạm dừng vận chuyển hành khách từ Khánh Hòa đi/về TP. Đà Nẵng

Chủ nhật - 20/06/2021 08:43
Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh vận tải, các đơn vị quản lý bến xe khách về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.        Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tạm dừng vận chuyển hành khách từ Khánh Hòa đi/về TP. Đà Nẵng
Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh vận tải, các đơn vị quản lý bến xe khách về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. 

 

Bến xe phía Bắc Nha Trang.
Bến xe phía Bắc Nha Trang.

 

Sở đã yêu cầu các doanh nghiệp vận tải tạm dừng vận chuyển hành khách bằng đường bộ từ Khánh Hòa đi/về TP. Đà Nẵng kể từ 0 giờ ngày 20-6 cho đến khi có thông báo mới. Đối với hoạt động vận tải hành khách đến các tỉnh, thành phố khác, doanh nghiệp chủ động xây dựng kế hoạch giảm tần suất, hạn chế số lượng phương tiện, bố trí giãn cách và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. 
 
 
Chủ doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn, thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch khi hoạt động kinh doanh vận tải. Đồng thời lái xe trước khi vận chuyển phải lập và lưu trữ danh sách hành khách, nơi đi, nơi thường trú, nơi ở trước đó, nơi đến của hành khách, số điện thoại liên hệ của hành khách từ các vùng dịch, địa phương có dịch đi/đến Khánh Hòa gửi về Sở Giao thông vận tải theo dõi và để cung cấp cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu. Tuyệt đối không được vận chuyển hành khách từ những địa phương có ổ dịch, không đón/trả khách dọc đường để bảo đảm kiểm soát, cách ly người đi/đến Khánh Hòa từ vùng dịch.
 
 
THÀNH NAM
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp