Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Suýt chết vì đá tảng rớt chắn ngang đường đèo Khánh Lê

Thứ năm - 26/04/2018 22:46
Khoảng 16 giờ ngày 26-4, mưa lớn khiến một tảng đá to rơi xuống chắn ngang đèo Khánh Lê nối Nha Trang – Đà Lạt ngay trước mũi chiếc ô tô chở cán bộ tỉnh Khánh Hòa

Chiếc xe may mắn đó chở ông Lê Xuân Hải, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa. Ông Hải cho biết khoảng 16 giờ chiều khi đang trên đường lên TP Đà Lạt (Lâm Đồng) dự đại hội LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng thì gặp phải mưa lớn ở đèo Khánh Lê thuộc Quốc lộ 27C.

Khoảng 16 giờ khi gần lên đến đỉnh đèo thì bất ngờ một tảng đá lớn kích thước hơn 1 chiếc xe tải bất ngờ rơi từ trên núi xuống ngay trước đầu xe ông Hải khoảng 5m. Tảng đá chắn ngang đường khiến rất nhiều xe không thể đi qua.

SDDQ

Mưa lớn vào chiều 26-4 khiến tảng đá lớn sạt xuống chắn ngang đường đèo Khánh Lê - ảnh ông Lê Xuân Hải cung cấp

"Đường đèo hết sức nguy hiểm khi mưa lớn. Rất nhiều khối đá chực rơi xuống. Tuy nhiên tôi không thấy đường dây nóng để báo cho cơ quan chức năng đến xử lý hoặc cho các xe biết để lên đèo khi sạt lở xảy ra" – ông Hải cho biết.

ILRIL

Cộng đồng mạng chia sẻ các thông tin trong khi chờ cơ quan chức năng xử lý

Thượng tá Lê Quang Thanh, Trưởng công an huyện Khánh Vĩnh, cho biết đoạn đường có tảng đá bị sạt nằm trong khu vực đang sửa đường đèo. Sau khi phát hiện, đơn vị sửa chữa đường đèo đã phá đá để thông xe. Công an huyện đang theo dõi để có hướng giải quyết giao thông nếu có sự cố xảy ra.

Phóng viên liên lạc với ông Tạ Thanh Tình, Chi cục trưởng Chi cục quản lý đường bộ 3.3 để tìm hiểu thông tin trên nhưng bất thành.

Tác giả bài viết: KỲ NAM
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp