Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Thứ ba - 27/04/2021 10:52
. 25 tập thể và 54 cá nhân nhận bằng khen Chiều 27-4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng chủ trì hội nghị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

. 25 tập thể và 54 cá nhân nhận bằng khen


Chiều 27-4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng chủ trì hội nghị.  

 

Lãnh đạo tỉnh chủ trì hội nghị.

Lãnh đạo tỉnh chủ trì hội nghị.


5 năm qua, toàn tỉnh đã thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên tất cả các mặt của đời sống xã hội. Từng cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, đoàn thể đã tập trung chỉ đạo và thực hiện bằng các chương trình, kế hoạch, việc làm rất cụ thể. Qua đó, mang lại hiệu quả và hiệu ứng khá tích cực, tạo được sự đồng thuận, cùng tham gia của toàn hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân; góp phần quan trọng củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.


 

<p style= Ông Nguyễn Khắc Toàn trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202104/original/images5450160_s4.jpg" style="width: 490px; height: 327px;" />

Ông Nguyễn Khắc Toàn trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Khắc Toàn biểu dương những thành tích mà toàn Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị 05. Ông yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc vận dụng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả nội dung đột phá, cũng như các nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu trong thực hiện Chỉ thị 05 đã được các cấp ủy xác định, lồng ghép chặt chẽ với việc triển khai nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, của từng cơ quan, địa phương, đơn vị. Trước mắt, cần kiên quyết khắc phục ngay các hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra qua kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, qua kiểm tra, thanh tra theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; tăng cường chỉ đạo xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua yêu nước trong toàn tỉnh…

 

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 25 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05.


X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp