Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa: Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân

Thứ sáu - 11/06/2021 04:04
Sáng 11-6, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho hay vừa ban hành văn bản thăm dò ý kiến, mức độ hài lòng của cơ quan, đơn vị.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa: Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân
Sáng 11-6, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết vừa ban hành văn bản thăm dò ý kiến, mức độ hài lòng của cơ quan, đơn vị.  

 

Giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa.
Giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa.

 

Theo đó, sở tổ chức thăm dò ý kiến, mức độ hài lòng của cơ quan, tổ chức và cá nhân có giao dịch thủ tục hành chính, giải quyết công việc, sử dụng dịch vụ của sở. Thời gian thực hiện khảo sát từ ngày 9 đến 25-6.
 
Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa đã chỉ đạo bộ phận Một cửa bố trí phiếu thăm dò ý kiến tại bàn viết hồ sơ dành do tổ chức, cá nhân và bàn tiếp đón, trả kết quả. Cùng với đó, sở cũng phát phiếu thăm dò ý kiến kèm Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ, phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ cho tổ chức, công dân đến nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận Một cửa. Ngoài ra, mẫu phiếu thăm dò ý kiến cũng được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Sở Giao thông vận tải.
 
Kết quả khảo sát sẽ là thước đó để đánh giá chính xác mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa, làm cơ sở để sở xây dựng và có những giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.
 
THÀNH NAM
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp