Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sắp xét xử lưu động vụ án giết người tại phường Cam Nghĩa – Cam Ranh

Thứ hai - 19/06/2017 04:31
Theo kế hoạch, ngày 26-6, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa sẽ xét xử lưu động vụ án giết người tại phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh. Bị cáo được đưa ra xét xử là Huỳnh Minh Tuấn (sinh năm 1994, trú Cam Nghĩa).
Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 29-12-2016, Tuấn và Huỳnh Thái Đức đi ăn tại một quán ăn ở khu vực Cam Nghĩa. Tại đây, Tuấn trêu chọc 2 cô gái đi cùng nhóm của Hà Công Hùng, Nguyễn Vũ Thành cũng đang ăn tối tại quán. Thấy bạn bị trêu chọc, Hùng kình cãi, rồi đánh nhau với Tuấn và được mọi người can ngăn. Sau đó, Tuấn chạy sang quán phở lấy dao xông vào Hùng. Thành can ngăn thì bị Tuấn đâm vào tay. Tuấn tiếp tục lao tới đâm Hùng tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Đức lấy xe máy chở Tuấn đi. Đến khu vực Đồng Bà Thìn thuộc xã Cam Thành Bắc, Cam Lâm, Tuấn xuống xe, còn Đức quay về, gọi điện thoại cho em gái kể lại sự việc và nhờ em báo công an đến địa điểm trên tìm Tuấn. Đến 8 giờ ngày 30-12-2016, Tuấn ra đầu thú.

Đối với hành vi Tuấn gây thương tích cho Thành, do Thành từ chối giám định nên không xem xét trách nhiệm hình sự của Tuấn về hành vi cố ý gây thương tích. Đối với Đức, sau khi chở Tuấn về đã gọi cho em gái để báo công an nên không có căn cứ xử lý Đức về hành vi che giấu tội phạm
Nguồn tin: www.baokhanhhoa.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp