Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nữ phó tổng BOT Cần Thơ 'gây sốt' sau màn đối thoại cứng rắn và thẳng thắn

Thứ ba - 12/09/2017 22:15
Phát biểu về vấn đề thu phí tự động, bà Từ Thị Minh Nguyệt, Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi thần thái và vẻ trẻ đẹp của mình.

Báo VTV đưa tin, chiều 11/9, tại cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam (phát trên sóng Đài truyền hình quốc gia) với các nhà đầu tư, bà Từ Thị Minh Nguyệt, đại diện nhà đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp cho biết, đây đã là lần thứ 7 đàm phán với bên cung cấp dịch vụ là Công ty TNHH thu phí tự động VETC.

Theo lời Phó giám đốc: "Với 29 trạm thu phí đang triển khai, chỉ một đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động không dừng là VETC liệu có đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng?”.

Đề cập đến vấn đề minh bạch trong thu phí, bà Nguyệt cho rằng, khi một doanh nghiệp cũng như doanh nghiệp mình (không phải cơ quan nà nước) đứng ra để thu và quản lý doanh thu của các trạm BOT thì khó có minh bạch.

 

Sau lời phát biểu về vấn đề thu phí BOT tại cuộc họp trên, bà Từ Thị Minh Nguyệt đã để lại ấn tượng không nhỏ đến người xem.

Theo TTXVN, được biết, ngày 30/10/2017 là thời hạn chót cho các nhà đầu tư lắp đặt công nghệ thu phí không dừng, tuy nhiên một số nhà đầu tư dự án BOT vẫn chưa áp dụng.

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn 3 trạm BOT trong danh mục 29 trạm BOT phải lắp đặt thu phí tự động không dừng vẫn chưa lắp đặt thiết bị thu phí tự động. Lý do lớn nhất là do phải sử dụng công nghệ của một nhà đầu tư.

3 trạm thu phí BOT chưa lắp đặt thiết bị thu phí không dừng là: BOT Quán Hàu - Đông Hà, BOT Cam Thịnh- Khánh Hòa, Cần Thơ- Phụng Hiệp.

TTXVN dẫn nguồn tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam, hiện nay đã có 25/27 nhà đầu tư BOT ký phụ lục hợp đồng với nhà đầu tư thu phí không dừng là VETC và CadPro.

Dự kiến ngày 30/9 tới sẽ chạy thử thu phí không dừng, ngày 15/10 sẽ chạy chính thức tại các trạm thu phí BOT.

 

 

Tác giả bài viết: Vũ Hạnh (Tổng hợp)
Nguồn tin: www.baomoi.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp