Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang, xuất hiện căn hộ Dual Key và định hình xu hướng mới

Thứ hai - 20/12/2021 01:39
Là sản phẩm mang tính ưu việt cao, căn hộ Dual Key –
Nha Trang, xuất hiện căn hộ Dual Key và định hình xu hướng mới
Là sản phẩm mang tính ưu việt cao, căn hộ Dual Key – “nhà 2 chìa khóa” đang dần định hình một xu hướng mới ở phân khúc căn hộ, nhất là tại các thành phố lớn.
 
Phong cách sống mới
 
Trong khi ở nhiều đô thị lớn như: Singapore, Hong Kong, Seoul, Tokyo, căn hộ Dual Key đã rất phổ biến, thậm chí tạo thành trào lưu mới trong lựa chọn căn hộ của nhiều khách hàng, thì tại Việt Nam, đây vẫn là một sản phẩm còn khá mới mẻ và đang trong giai đoạn đầu định hình xu hướng. Cả với các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, số lượng dự án có căn hộ loại này cũng rất hạn chế, chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
 
Tuy nhiên, sau một thời gia ra mắt thị trường, căn hộ Dual Key đang ngày càng được khách hàng chú ý, tìm kiếm. Cấu trúc dân số mới đã và đang làm thay đổi thị trường căn hộ, trong đó, số lượng các gia đình trẻ ít thế hệ, ít thành viên ngày càng cao và làm tăng nhu cầu sở hữu căn hộ 2 chìa khóa.
 

 

Căn hộ dual-key ngày càng được khách hàng quan tâm
Căn hộ dual-key ngày càng được khách hàng quan tâm
 
Theo Tổng cục Thống kê, tỷ lệ hộ gia đình độc thân ở thành thị đã tăng từ 6,23% năm 2004 lên 9,1% năm 2014, tiếp tục tăng lên 10,1% vào năm 2019. Số người bình quân trong hộ cũng liên tục giảm. Năm 1979 là 5,22 người/hộ; năm 1989 là 4,84 người/hộ; năm 1999 là 4,6 người hộ; năm 2009 là 3,8 người/hộ. Đến năm 2019 là 3,5 người/hộ, trong đó, quy mô hộ bình quân khu vực thành thị chỉ là 3,3 người/hộ.
 
Việc số thành viên trong các hộ gia đình có xu hướng giảm dần đang khiến nhiều chủ đầu tư dự án nhà ở phái thực hiện các điều chỉnh về cơ cấu sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhóm khách hàng này. Những người có nhu cầu sống trong một căn hộ đúng nghĩa, với đầy đủ tiện nghi và thể chia sẻ chỗ ở cùng người khác ngày càng tăng đang mở ra một dư địa lớn cho phân khúc căn hộ 2 chìa khóa.
 
Điểm ưu việt của căn hộ Dual Key chính là tính linh hoạt trong sản phẩm, nhất là với các gia đình có nhiều lứa tuổi sống cùng với nhau, hoặc người có nhu cầu dùng một phòng và cho thuê một phòng. Điều này có được là nhờ các phòng trong căn hộ được thiết kế biệt lập, đảm bảo tính riêng tư rõ rệt.
 
Dual Key Imperium Town Nha Trang, “chiều” khách bằng sự linh hoạt
 
Với Imperium Town Nha Trang, đây được biết đến là dự án đầu tiên tại thành phố du lịch này có các căn hộ Dual Key. Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, sở dĩ Imperium Town Nha Trang được thiết kế các căn hộ kiểu này xuất phát từ quá trình điều tra, nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhà đầu tư thời gian gần đây.
 

 

Imperium Town Nha Trang là dự án đầu tiên tại Nha Trang có căn hộ dual-key
Imperium Town Nha Trang là dự án đầu tiên tại Nha Trang có căn hộ dual-key
 
Là dự án sở hữu lâu dài, tọa lạc tại vị trí rất đắc địa của thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Imperium Town Nha Trang được xem là giải pháp đầu tư hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt với khách hàng có nhu cầu khai thác cho thuê.
 
Với các thành phố du lịch, giải pháp đầu tư hiệu quả đó là việc sở hữu căn hộ để tạo nơi cất giữ, tích lũy tài sản, mặt khác vẫn có thể khai thác cho thuê với hiệu suất cao. Đây sẽ là nguồn thu hấp dẫn và ổn định cho chủ sở hữu các căn hộ Dual Key. Không những vậy, mua Dual Key như một khoản đầu tư để kinh doanh cũng là một gợi ý thông minh cho nhà đầu tư sành sỏi. Người mua chỉ phải trả tiền một căn nhưng được sở hữu hai căn hộ riêng biệt gồm đầy đủ công năng của một căn hộ độc lập. 
 
Việc cho thuê cũng rất thuận tiện, chủ nhân căn hộ có thể phối hợp với đơn vị quản lý vận hành dự án để cho thuê hoặc tự khai thác thông qua các ứng dụng như Airbnb, booking.com,… Các căn hộ tại Imperium Town Nha Trang đều có sổ hồng, được hình thành đơn vị ở - đây cũng là một điểm cộng đặc biệt, mang đến lợi thế nổi bật so với các dự án căn hộ condotel đơn thuần. Việc căn hộ được cấp sổ hồng khẳng định quyền sở hữu tài sản cho nhà đầu tư và giúp việc khai thác, cho thuê hay chuyển nhượng diễn ra thuận lợi hơn nhiều. 
 
 
Mặt bằng căn hộ dual-key của dự án Imperium Town Nha Trang
Mặt bằng căn hộ dual-key của dự án Imperium Town Nha Trang

 

 
Ngoài tiềm năng đầu tư sinh lời, điểm nổi bật của căn hộ Dual Key tại Imperium Town Nha Trang cũng đến từ việc thiết kế khéo léo và mang tính linh hoạt, tùy biến cao, giúp các chủ nhân có thể dễ dàng bố trí nội thất và tùy chỉnh không gian sống. Điều này không chỉ mang đến sự tiện lợi về dài hạn mà cả tính thời điểm rất rõ rệt, tùy theo nhu cầu sử dụng, khai thác cho thuê. 
 
Các căn hộ hai chìa khóa tại đây thỏa mãn tốt nhất tiêu chí 2 nhà nhỏ trong cùng một mặt sàn và chung chìa khóa. Căn hộ có đầy đủ công dụng sinh hoạt cho một gia đình với bếp, phòng tắm, khoảng không tiếp khách độc đáo. Sự “ghép đôi” đặc sắc này đem đến cho căn 2 chìa khóa khả năng dung hòa tuyệt vời giữa tính chung và riêng của nơi ăn chốn ở, từ đó đáp ứng nhu cầu phong phú và khác biệt của khách hàng. Đây chính là điểm nổi bật mà chưa một dự án căn hộ nào ở Nha Trang có được, vừa giúp hình thành nên một nếp sống mới, vừa thỏa mãn nhu cầu để ở và cho thuê của các chủ nhân.
 
Thiện Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp