Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang triển khai rong tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

Thứ hai - 13/09/2021 01:48
Ngày 13-9, Bà Nguyễn Thị Hồng Sâm – Giám đốc Ban Quản lý dịch vụ Công ích TP. Nha Trang cho biết, hiện nay, đã có văn bản gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo; UBND các xã, phường về việc thực hiện rong tỉa cây xanh trước mùa mưa bão trên địa bàn thành phố.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang triển khai rong tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

Ngày 13-9, Bà Nguyễn Thị Hồng Sâm – Giám đốc Ban Quản lý dịch vụ Công ích TP. Nha Trang cho biết, hiện nay, đã có văn bản gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT); UBND các xã, phường về việc thực hiện rong tỉa cây xanh trước mùa mưa bão trên địa bàn thành phố. 

 

Công nhân rong tỉa cây xanh trên đường Tô Hiến Thành (TP. Nha Trang) sáng 13-9.
Công nhân rong tỉa cây xanh trên đường Tô Hiến Thành (TP. Nha Trang) sáng 13-9.

 

Theo đó, để hạn chế đến mức thấp nhất cây xanh bị ngã đổ trong mùa mưa bão, đảm bảo an toàn cho người và tài sản, Ban Quản lý dịch vụ Công ích TP. Nha Trang đề nghị UBND các xã, phường, Phòng GD-ĐT yêu cầu các trường học, thực hiện rong tỉa cây xanh trong khuôn viên trường, trụ sở cơ quan, các công trình công cộng (nhà văn hóa, đình…) thuộc phạm vi quản lý; trong trường hợp có vướng mắc, báo cáo UBND TP. Nha Trang để xem xét, giải quyết.

 

Theo bà Sâm, trước mắt việc rong tỉa cây xanh trên địa bàn thành phố sẽ thực hiện ở những “vùng xanh”, còn lại những khu vực đang phong tỏa sẽ tùy theo tình hình để triển khai thực hiện sau. 

 

THÁI THỊNH

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp